จับแล้วเหลนคลั่ง ตีย่าทวดเจ็บ แถมขู่จะกลับมาฆ่า หลังโมโหไม่ให้เจียวไข่กิน สารภาพเหลืออดถูกย่าทวดด่าบ่อย

ชายอายุ 23 ปี ถูกตำรวจภูธรนครชัยศรีบุกเข้าจับกุม หลังคลั่งยาคว้าไม้เท้าตีย่าทวดอายุ 76 ปี จนช้ำไปทั้งตัวในบ้านพักใน จ.นครปฐม สาเหตุ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าย่าทวดหวงไข่ หลังจะเจียวไข่กิน แต่ย่าทวดบอกว่า ไข่ไก่หมด แถมยังขู่จะกลับมาฆ่าย่าทวดให้ตาย หลังเกิดเหตุ ยังบุกไปเตะแม่เลี้ยงจนสลบคาเท้าด้วย ก่อนหนีไปซ่อนตัวตามบ้านญาติ

กระทั่งย้อนกลับมาบ้านวันนี้ จึงถูกจับ เหลนทรพี รับสารภาพอ้างว่า วันเกิดเหตุอยากกินไข่เจียว จึงเดินเข้าไปที่บ้านย่าทวด ซึ่งอยู่ใกล้บ้านตนเอง เพื่อขอเจียวไข่กิน แต่ย่าทวดเดินเข้ามาด่าหลายอย่าง ประกอบกับเก็บกดที่ก่อนหน้านี้ ถูกย่าทวดด่าบ่อยครั้ง จึงเหลืออดเลือดขึ้นหน้าเดินไปคว้าไม้เท้ามาตีย่าทวด ก่อนวิ่งหนีไป

ทั้งนี้ ปฏิเสธว่าไม่ได้ขู่ฆ่าย่าทวด รวมถึงไม่เคยเอาระเบิดปิงปองไปปาบ้านย่าทวด ตามที่ย่าทวดกล่าวหา ส่วนเรื่องที่ไปเตะแม่เลี้ยง ยอมรับว่าเตะจริง แต่ไม่ขอบอกสาเหตุ

ด้านคุณย่าทวด บอกว่า ดีใจที่ตำรวจจับตัวได้ และรู้สึกโล่งใจเพราะไม่ต้องอยู่อย่างหวาดระแวงอีกแล้ว ตั้งแต่เกิดเหตุนอนผวาทุกคืน กลัวเหลนจะกลับมาฆ่าตามที่ขู่ไว้ ขอให้ตำรวจอย่าปล่อยตัวออกมา

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวเหลนไปตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา เสพยา บุกรุกเคหะสถานผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ ก่อนคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนครปฐม

รวบเหลนทรพี ใช้ไม้เท้าตีย่าทวด อ้างเหลืออดถูกด่า