เปิดคลิปยายแท้ๆ ใช้เท้าถีบหลานชายวัยเพียง 4 ขวบขณะกำลังป้อนยา เท่านั้นยังไม่พอ ทั้งหยิกและทุ่มลงกับพื้น

คลิปวิดีโอนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นผู้ถ่ายและโพสต์ไว้ ความยาวประมาณ 1 นาที เป็นเหตุการณ์หญิงสูงอายุ เบื้องต้น ทราบว่า เป็นคุณยาย กำลังจะป้อนยาหลานชาย อายุประมาณ 3-4 ขวบ ที่อยู่ในบ้านพัก

แต่ปรากฎว่า หลานชายเกิดงอแง นั่งร้องไห้ และ บอกว่า "ไม่กินยา" ทำให้ยายคนนี้โมโหขาดสติ ใช้มือฟาดไปที่หลังของเด็กอย่างรุนแรง จากนั้นยืนขึ้น และ ยกเท้าถีบจนเด็กกระเด็น ศีรษะไปโขกกับผนังปูน ก่อนตี และ กระชากซ้ำ พร้อมตะโกนต่อว่า กูบอกมึงแล้วใช่ไหม ก่อนที่จะยกเท้าคล้ายจะถีบ จากนั้นหยิกที่ตัวเด็ก และ จับเด็กทุ่มลงกระแทกกับพื้นปูนบ้านด้วยความแรง

ผู้โพสต์ ระบุข้อความพร้อมคลิปดังกล่าว ว่า เห็นแล้วขึ้นมาก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ควรทำเด็กขนาดนี้ แค่ใช้มือตีว่าแรงแล้ว แถมใช้เท้าอีก ระวังวันนึงคุณแก่แล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ กรรมมันจะตามทัน จากนั้นมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับการกระทำที่รุนแรงของหญิงรายนี้จำนวนมาก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในอำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ส่วนหญิงสาวที่ทำร้ายเด็ก จากการตรวจสอบ พบว่าเป็นยายแท้ๆ ส่วนเด็กต้องอาศัยอยู่กับยาย เพราะพ่อแม่ไปทำงานอยู่ต่างประเทศ

ล่าสุด ทีมข่าวได้ประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม และ ความมั่นคงของมนุษจังหวัดนครราชสีมา ให้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ และ ให้ความช่วยเหลือโดยด่วนแล้ว