ผลชันสูตรออกแล้ว! เหตุสลดลูกวัย 4 เดือนดูดนมจากศพแม่ พบแม่เสียชีวิตเพราะกล้ามเนื้อหัวใจเต้นผิดจังหวะเฉียบพลัน

(30 ก.ย. 2563) ความคืบหน้าจากเหตุสลดเด็กหญิงวัย 4 เดือน นอนดูดนมจากศพแม่ เพราะไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิต เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 บ้านขี้เหล็ก ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอไปก่อนหน้านั้น

ล่าสุดในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าผลการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลลำพูน ที่ได้ออกหนังสือรับรองการตาย หรือผลชันสูตรศพของนางนานนวล อายุ 25 ปี โดยระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิตคือ โรคกล้ามเนื้อหัวใจเต้นผิดจังหวะเฉียบพลัน

ส่วนศพของนางนานนวล ทางสามีคือนายจายมาด อายุ 25 ปี พร้อมด้วยญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดขี้เหล็ก หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ซึ่งใกล้ที่ทำงานและที่พัก และมีกลุ่มพี่น้องต่างด้าวชาวไทใหญ่ มาช่วยกันจัดการงานศพ โดยจะทำการฌาปนกิจในวันพฤหัสที่จะถึงนี้ ส่วนน้องกัญญานัด หรือน้องแสงหอม วัย 4 เดือน จะมีญาติของนางนานนวล ผู้เสียชีวิต นำไปเลี้ยงดู ในเขตอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ ที่ญาติทำงานอยู่ ส่วนที่วัดขี้เหล็ก วันนี้ทราบว่ามีผู้รับชมข่าวที่เกิดความสงสารได้ติดต่อนำเงินไปร่วมทำบุญงานศพ และนำนมผงรวมถึงของใช้จำเป็นไปให้น้องแสงหอมจำนวนหนึ่ง