ทุ่มไม่อั้น ช่อง 8 จับมือทีวีธันเดอร์ นำรายการ "ราคาพารวย the Price is Right Thailand" เกมโชว์มหาชนของคนไทยทั้งประเทศ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์คนดูสูงสุด พร้อมจะกลับมาสร้างความบันเทิงกับความรวย และความสนุกบนหน้าจออีกครั้ง ยังคงเน้นคอนเซ็ปต์แจกหนักแจกจริง ทั้งสินค้าและเงินรางวัลมากมาย

มีพิธีกรชื่อดังคนเดิม อย่าง “น้าเน็ก เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ทำหน้าที่สร้างสีสันความสนุกสุดเหวี่ยงพร้อมจัดใหญ่จัดเต็มให้ชมและได้ร่วมลุ้นกันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. โดยจะเริ่มออนแอร์วันแรกในวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม นี้

คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า “ สำหรับรายการ “ราคาพารวย the Price is Right Thailand  เป็นรายการเกมโชว์ที่ดีและสนุกที่สุดของสหรัฐอเมริกา ที่มีมาอย่างยาวนานมากว่า 40 ปี จนกระทั่งทางทีวีธันเดอร์นำมาสร้างความสนุกในประเทศไทย และกลายเป็นรายการเกมโชว์มหาชนของคนไทยทั้งประเทศ ที่ถูกจริตของคนไทยไปแล้ว ครั้งนี้ช่อง 8 ได้จับมือกับทาง ทีวีธันเดอร์นำรายการกลับมาสร้างความสุขให้คนไทยอีกครั้ง และเพิ่มเติมความสนุกมากยิ่งกว่าเดิม เมื่อเราเตรียมแจกของรางวัลมากขึ้น กับเกมทายราคาสินค้าตอบถูกรับเงินรางวัลหรือสินค้าที่มีราคาแพงกันไปเลย นอกจากนั้นเรายังเพิ่มช่วง “เคาะแล้วขาย” เพื่อให้คนไทยได้สามารถช้อปสินค้าในราคาประหยัดได้อีกด้วย  สำหรับรายการนี้เป็นรายการที่เหมาะสมกับทางช่อง 8 แล้วก็ดูสนุกสนาน คือที่บอกว่าเหมาะสมเพราะว่า คนดูของช่อง 8 และคอนเซปต์ของรายการตรงกันอย่างมาก คือเป็นขวัญใจของประชาชนทั่วประเทศไทย อย่าพลาดชมกันค่ะ”

คุณ ณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จริงๆ หัวใจของรายการนี้เป็นสิ่งที่ผมเชื่อว่าจะถูกจริตคนไทยนะครับ ซึ่งทางอาร์เอสก็มองเห็นตรงนั้น ทีมงานทำงานทุกครั้งก็ยังสนุกเหมือนเดิมทุกครั้ง อันนี้อย่างที่บอกหัวใจมันคือการแจกนะครับ เพราะฉะนั้นมันยังแจกเยอะเหมือนเดิม และยิ่งสนุกสนานกว่าเดิมแน่นอนครับ”

            ติดตามชมรายการ “ราคาพารวย the Price is Right Thailand” และร่วมสมัครเพื่อเข้าแข่งขันในรายการได้ 2 ช่องทาง คือ แอดไลน์ที่ @TPIRTH หรือโทรมาได้ที่ 093-9241414 พบกันได้กับรายการ ราคาพารวย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม นี้ ทางช่อง 8