พรีโม เพียซซา เขาใหญ่ เพิ่มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวหลัง ศบค.คลายล็อคให้เปิดรับนักท่องเที่ยวได้อีกครั้ง

พรีโม เพียซซา เขาใหญ่ ติดตั้งคิวอาร์โค้ด สำหรับสแกนเข้าแอพพลิเคชันไทยชนะ บริเวณทางเข้า เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เช็คอินก่อนเข้าใช้บริการ พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวสวมหน้ากากอนามัย ขณะเข้าใช้บริการ และวางเจลแอลกอฮอลล์ให้บริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการป้องกันโควิด-19

พรีโม เพียซซา เขาใหญ่ เป็นแหล่งเช็คอินยอดนิยมใกล้กรุงเทพ ที่นักเที่ยวเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวเขาใหญ่นิยมแวะชมสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลีโบราณ ที่จำลองมาจากหมู่บ้านในแคว้นทัสคานี

นอกจากมุมถ่ายรูปสวยๆ ยังมีกิจกรรมสำหรับคนรักสัตว์ ทั้งการให้อาหารแกะเมอริโน่ อัลปาก้า และลาแคระดองกี้ ซึ่งทางพรีโม เพียซซา มีการทำความสะอาดพื้นที่เลี้ยงสัตว์ทุกวัน รวมทั้งทำสัญลักษณ์ติดบนพื้นหน้าบานเลี้ยงสัตว์ เพื่อย้ำเรื่องการเว้นระยะระหว่างการต่อคิวระบอาหารสัตว์

ส่วนพนักงานที่ให้บริการตามจุดต่างๆ ตั้งแต่ทางเข้า ร้านไอศกรีม ร้านกาแฟ ร้านจำหน่ายของที่ระลึก ทางพรีโม เพียซซา เน้นย้ำเรื่องการสวมหน้ากากอนามัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว ว่าที่นี่ปลอดภัยจากโควิด-19 แน่นอน

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปท่องเที่ยวเขาใหญ่ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ อย่าลืมแวะเช็คอินที่พรีโม เพียซซา เขาใหญ่ ตอนนี้เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00น. ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และวันจันทร์

พรีโม เพียซซา เขาใหญ่ เพิ่มมาตรการป้องกันโควิด-19