สลด! เสี่ยเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ดังหาดใหญ่ ยิงเมียดับก่อนปลิดชีพตัวเอง คาดเจอปัญหาธุรกิจ พิษโควิดซ้ำเติม

(9 ก.ค. 2563) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในร้านขายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนสยามซิตี้เซ็นเตอร์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยหลังจากรับแจ้ง พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและชุดปราบปราม แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ได้รุดไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า บนห้องนอนชั้นที่ 3 มีร่างของชาย-หญิง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดกอดกันอยู่บนเตียงนอน ที่ศีรษะของทั้งคู่มีบาดแผลเป็นรอยกระสุนปืน ลักษณะถูกจ่อยิง ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าว นอกจากนี้ที่พื้นยังพบปืนขนาด .22 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ฝ่ายชายยิงภรรยาก่อนแล้วยิงตัวตายตาม

จากการสอบสวนพี่ชายของผู้เสียชีวิต ได้ข้อมูลว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาน้องชายได้ส่งข้อความมาหา โดยบอกว่าให้มาหาที่ร้านตอนเช้า จะเปิดประตูด้านหลังรอไว้แล้ว กระทั่งช่วงเช้าวันนี้จึงได้เดินทางมาหาน้องชาย แต่กลับพบว่าที่ร้านเงียบผิดปกติ เรียกหาน้องชายแล้วไม่มีเสียงตอบรับ จึงเข้าไปตรวจสอบในร้านและเดินขึ้นไปบนห้องนอนก็พบเหตุการณ์สลดดังกล่าว จากนั้นได้รีบโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

นอกจากนี้ พี่ชายผู้เสียชีวิตยังระบุอีกว่า สาเหตุคาดว่าเกิดจากการที่น้องชายเครียดกับปัญหาธุรกิจร้านเฟอร์นิเจอร์ ก่อนหน้านี้มีหนี้สินจากการดำเนินธุรกิจจำนวนมาก ทั้งยังมาเจอช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนหาทางออกไม่ได้ ส่วนสาเหตุอื่น ๆ เช่น ปัญหาครอบครัวคิดว่าไม่น่าจะใช่