น้าชายเปิดปากรับสภาพข่มขืนแล้วฆ่าหลานสาวตัวเองวัยเพียง 5 ขวบ ก่อนทิ้งศพหมกกองขยะในป่า ยอมรับทำคนเดียวตำรวจคุมเข้มทำแผน หวั่นถูกประชาทัณฑ์

ตำรวจคุมตัวน้าชายของเด็กหญิงอายุ 5 ขวบกว่า มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.แม่สอด หลังก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าหลานสาวแท้ๆ เหตุเกิดที่ชุมชนมูฮายีรีน เขตเทศบาลนครแม่สอดตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม แต่ตำรวจมาพบศพวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สภาพศพ ถูกมัดมือด้วยเถาวัลย์และมัดเท้าด้วยเชือกฟาง ใช้ผ้าผืนใหญ่อุดปาก เสื้อผ้าฉีกขาด ชันสูตรเบื้องต้น พบเลือดออกที่อวัยวะเพศ คาดว่าถูกข่มขืน ขณะที่ พ่อ แม่ ของเด็กให้ข้อมูลว่า ช่วงเย็นวันที่ 3 กรกฎาคมลูกสาวออกไปเล่นนอกบ้าน จากนั้น มีเพื่อนบ้านเห็น น้าชาย พาเด็กออกไป ก่อนจะเดินกลับมาคนเดียว พ่อแม่ และญาติๆ รวมถึงเพื่อนบ้าน ช่วยกันออกตามหา กระทั่งมาพบศพ 

ล่าสุด ผู้ต้องหาให้การสารภาพและยืนว่าก่อเหตุทำคนเดียว ตำรวจจึงต้องปล่อยตัวชาวพม่า 2 คน ที่ถูกควบคุมในช่วงแรกเพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีการเตรียมกำลังตำรวจไว้จำนวนมาก เพื่อป้องกันถูกรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเมียนมาและชาวไทยในชุมชนอย่างมาก ประวัติผู้ต้องหารายนี้ เคยติดคุกในเมียนมาร์นาน 7 ปี ข้อหาข่มขืนและเพิ่งพ้นโทษ จึงมาอยู่กับญาติ และ ยังมีพฤติกรรมเสพยาบ้า จนเกิดอาการคุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้ง