ลูกสาวโมโห แม่ปลุกมาหุงข้าวให้กิน ปรี่ตบหน้า คว้าไม้กวาดฟาดช้ำ แม่ต้องหนีไปให้เพื่อนบ้านช่วยทำแผลให้

แม่อายุ 65 ปี นั่งร้องไห้ด้วยความช้ำใจ หลังถูกลููกสาววัย 39 ปี ทุบตีทำร้ายร่างกาย ใบหน้า แขน หลัง มีแต่รอยแผลฟกช้ำ เพราะโมโหที่แม่ปลุกให้ลูกสาวมาหุงข้าวให้กิน 

แม่ เล่าว่า เมื่อวาน 10 โมง ไปหาลูกสาวที่ห้องนอน ปลุกให้มานึ่งข้าวให้กิน เพราะว่าสายแล้วหิวข้าว และต้องกินยาหลังอาหาร แต่ลูกสาวไม่พอใจ ลุกขึ้นมาตบหน้าแม่ไป 1 ครั้ง จากนั้นหยิบไม้กวาดมาฟาดที่แขน และตี ทีหลังอีก จนต้องหนีไปหาเพื่อนบ้านให้ช่วย พร้อมระบุว่าตั้งแต่เป็นอัมพฤกอัมพาต ขาเดินไม่สะดวกต้องใช้ไม่เท้าช่วยพยุง เคลื่อนไหวแต่ละครั้งลำบาก ไม่คล่องตัว จึงหวังพึ่งพาลูก แต่ถูกลูกสาวทำร้ายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง 

ขณะที่ลูกชาย บอกว่า ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ต่างจังหวัด เพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้เพียง 6 เดือน ยอมรับว่าได้ยินเสียงพี่สาวทะเลาะกับแม่เป็นประจำ แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่า พี่สาวทุบตี ทำร้ายแม่ด้วย 

เช่นเดียวกับเพื่อนบ้าน บอกว่า ได้ยินเสียงแม่ลูกทะเลาะกันประจำเมื่อวานจะเดินไปช่วย แต่ยายถือไม้เท้าเดินมาหาก่อน ขอให้ช่วยทายาให้ ด้วยความสงสารจึงถ่ายรูปโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือ และอยากให้คนอื่นรู้ว่า ลูกตีแม่ แบบนี้มันไม่ถูกต้อง 

ล่าสุด รองปลัดเทศบาลตำบลคำอาฮวน ลงพื้นที่ตักเตือนลูกสาวที่ทำร้ายแม่แล้ว อ้างว่า ทำไปเพราะเครียดหลายเรื่อง ทั้งปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ลูกสาวตนก็เพิ่งคลอดลูกเมื่อวานนี้ อยากขอโทษแม่ และรับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

ลูกสาวตีแม่พิการ ฉุนปลุกมาหุงข้าวให้กิน