บุกจับครูหื่นกามข่มขืนหลานสาวนาน 3 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 จนตอนนี้อายุ 15 ปี ตำรวจเค้นสอบยังปฏิเสธ อ้างเด็กกุเรื่อง

นายวีระชัย อายุ 52 ปี ลุงที่ก่อเหตุ และเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ถูกตำรวจภูธรเมืองนครพนม บุกจับกุมถึงบ้านพัก คดีที่ข่มขืนหลานสาวนานถึง 3 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 จนตอนนี้อายุ 15 ปีแล้ว เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ ขอไปให้การในชั้นศาล 

พันตำรวจเอกวรเพชร เพชรบรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครพนม บอกว่า แม่เด็กหญิง ให้ลูกสาวมาเรียนหนังสืออยู่กับลุงป้าที่นครพนม ตั้งแต่ชั้น ม.1 

จนเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ลูกสาวไลฟ์สดคุยกับยายที่อยู่ จ.นครราชสีมา พอลุงได้ยินก็เปิดประตูเข้ามาตะคอกใส่ลูกสาวว่า "แอบไลฟ์สดคุยกับผู้ชายหรือ" แต่พอเห็นว่าคุยกับยาย ก็รีบเดินหนีไป 

จึงเค้นถามลูกสาวว่า ทำไมลุงจึงโมโหแบบนั้น ลูกสาวเลยยอมเล่าให้ฟังว่าถูกลุงข่มขืน จังหวะไม่มีคนอยู่บ้าน แถมขู่ห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะไม่ให้เรียนหนังสือ หลังเกิดเหตุเล่าเรื่องให้ป้าฟัง (ภรรยาลุง) ป้าก็ไม่เชื่อว่าสามีจะข่มขืนหลานสาวจริง 

แต่เมื่อตำรวจตรวจร่างกายเด็กหญิง พบร่องรอยถูกข่มขืน จึงแจ้ง 5 ข้อหาหนัก พร้อมคุมตัวส่งฝากขังคัดค้านการประกันตัว 

ขณะที่นายประหยัด วังวร ผู้อำนวยการโรงเรียนต้นสังกัดของผ฿่ก่อเหตุ บอกว่า ผู้ก่อเหตุทำงานนานกว่า 10 ปี ส่วนภรรยา (ป้าของเด็ก) ก็เป็นครูสอนที่นี่ จากนี้จะเสนอตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้ออกจากราชการไว้ก่อน 

ส่วนเพื่อนคนสนิทของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยหลังไปเยี่ยมในห้องขังว่า ผู้ก่อเหตุยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนหลานสาว อ้างว่าหลานสาวไม่ค่อยช่วยงานบ้าน เอาแต่เล่นโทรศัพท์คุยกับผู้ชาย บางครั้งขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาผู้ชายข้างนอก คิดว่าหลานสาวไม่พอใจ เลยกุเรื่องขึ้นมา

จับครูหื่นข่มขืนหลานสาววัย 15 นาน 3 ปี