หนุ่มซื้อมือถือได้กล่องเปล่า แต่ถูกพนักงานรับส่งของขโมยเอาไป ทางบริษัทต้นทาง ได้ส่งตัวแทนเดินทางมาชี้แจงและขอโทษผู้เสียหาย พร้อมมอบเครื่องใหม่ให้แทนแล้ว ส่วนเรื่องทางคดี ได้ให้ฝ่ายกฎหมายแจ้งความดำเนินคดี และสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดแล้ว หลังจากนี้ทางบริษัทจะตรวจสอบการทำงานให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น ไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

กรณีหนุ่มโคราชรายหนึ่ง หลังสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือผ่านทางออนไลน์ เพื่อจะเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันเกิดให้กับลูกชาย แต่พอของมาถึง แกะดูพบว่ามีแต่กล่องเปล่า และจากการตรวจสอบคลิปวงจรปิดของบริษัทต้นทาง ซึ่งเป็นผู้ขายและจัดส่งมือถือพบว่า มือถือดังกล่าวถูกพนักงานรับส่งของขโมยเอาไปก่อนถึงมือลูกค้า จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญากับพนักงานคนดังกล่าวแล้ว

ซึ่งเย็นวานนี้ (25 พ.ค.63) บริษัทต้นสังกัดได้มอบหมายให้ทีมงานเดินทางมาพบลูกค้าและชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตัวแทนบริษัทได้กล่าวขอโทษผู้เสียหาย พร้อมกับมอบของขวัญวันเกิดให้กับลูกชายเป็นโทรศัพท์รุ่นเดียวกับที่สั่งซื้อ จำนวน 1 เครื่อง โดยตัวแทนบริษัทได้กล่าวว่า หลังทราบข่าวบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งแก้ไข เร่งรับผิดชอบแม้ไม่ใช่ความผิดพลาดจากการให้บริการของบริษัท  แต่ทางบริษัทก็รู้สึกเสียใจ อยากแสดงความรับผิดชอบ ตอนนี้ให้ฝ่ายกฎหมายแจ้งความดำเนินคดี และสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดและเปรียบเทียบให้เห็นว่า ของที่แพคมาก่อนถูกแกะเป็นยังไง  รวมถึง เพิ่มมาตรการป้องกันด้วยการทำเทปแปะ  และถ้าลูกค้าได้รับแบบมีตำหนิให้ตีคืนได้

 

โดยล่าสุดวันนี้ (26 พฤษภาคม 2563) นายทศพล วันใส ลูกชายของนายณัฏฐพล ฯ ผู้สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า การที่บริษัทฯ ออกมาแสดงความรับผิดชอบแม้ว่าจะไม่ใช่คนผิด ทำให้ตนเซอร์ไพรส์และดีใจมาก ที่ทางบริษัทฯเห็นความสำคัญ ส่งตัวแทนมาพบพูดคุยทำความเข้าใจ ทำให้รู้สึกว่าทางบริษัทฯ ห่วงใยและใส่ใจลูกค้าผู้ใช้บริการอย่างมาก  จึงขอขอบคุณไปยังผู้บริหารบริษัทฯที่มีน้ำใจ ไม่ทอดทิ้งกัน ตนและบิดารู้สึกซึ้งในน้ำใจ  ในอนาคตถ้าได้มีโอกาสเข้าถึงหน่วยงานนี้  ก็อยากจะทำงานกับบริษัทฯ นี้