ชายถูกฆ่าฝังดินในสวนยาง จ.สงขลา พบว่า ฆาตกรคือพ่อแท้ ๆ สาเหตุเกิดจากทะเลาะกันเรื่องพ่อมีความสัมพันธ์เชิงสู้สาวกับภรรยาลูกชาย

(23 พ.ค. 2563) ความคืบหน้าคดีที่เมื่อวานนี้ มีชาวบ้านไปพบศพชายถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาบริเวณป่าสวนยาง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา สภาพเหลือเพียงโครงกระดูก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายชาญชัย อายุ 21 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ที่มารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ

หลังทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายชาญชัย ตำรวจจึงได้เชิญตัว นางกุ้ง ซึ่งเป็นภรรยามาสอบสวน โดยนางกุ้ง ได้ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือสามีของตนจริง ทั้งจากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุเช่น สร้อยคอ นาฬิกา และชุดที่สวมใส่ ซึ่งเมื่อนางกุ้ง เห็นสิ่งของดังกล่าวก็ร่ำไห้ และเป็นลมล้มฟุบไปในทันที ตำรวจต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และให้พักผ่อน

ต่อมา นางกุ้ง ได้ให้ปากคำว่า สามีหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ที่สำคัญยังบอกอีกว่าคนที่ฆ่าสามี น่าจะเป็นฝีมือของ นายอรุณ อายุ 41 ปี พ่อแท้ ๆ ของสามี จากปัญหาเรื่องชู้สาวเนื่องจากตัวเธอกับพ่อของสามีเคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน และสามีจับได้ ทำให้พ่อลูกคู่นี้ทะเลาะกันหลายครั้ง

โดยวันสุดท้ายที่สามีหายตัวไปคือวันที่ 30 เมษายน ได้ออกไปกรีดยางกับพ่อเพียงสองคนที่ป่าสวนยางใกล้กับจุดที่พบศพถูกฝังอยู่ แต่พ่อกลับมาคนเดียว จากนั้นทั้งหมดจึงได้เดินทางกลับไปอยู่ที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง กระทั่งมีคนไปพบศพและเรื่องจึงแดงขึ้นมา

ซึ่งจากการสอบสวนพยานแวดล้อม ตำรวจสันนิษฐานว่า นายอรุณ ได้ลงมือฆ่าลูกชายที่ขนำภายในสวนยาง ขณะที่ทั้งคู่ออกไปกรีดยางด้วยกันเป็นวันสุดท้าย ซึ่งทั้งคู่น่าจะทะเลาะกันอีกครั้ง หรือนายอรุณ อาจจะวางแผนที่จะฆ่าลูกตัวเองมาก่อนแล้วเพื่อตัดปัญหาเรื่องนี้และยัดศพใส่กระสอบฝังดินอำพรางคดี

ขณะเดียวกันในวันนี้ พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา พร้อมฝ่ายสืบสวนสอบสวน ได้เข้าไปตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในห้องเช่าเลขที่ 27/9 หมู่ 8 บ้านปลักลำเพ็ง ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม ซึ่งครอบครัวนี้มาเช่าอยู่ด้วยกัน 6 คน ทั้งนายชาญชัยภรรยาและลูกสาว พ่อกับแม่เลี้ยงและน้องชายอีก 1 คน โดยเก็บพยานวัตถุไปตรวจสอบประกอบคดี

และล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมทีมสืบสวนได้ลงพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อติดตามตัว นายอรุณ มาสอบสวน หลังพบว่ากลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านของภรรยาในพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง และได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.นาหม่อม ทันที เบื้องต้น นายอรุณ ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับการตายของลูกชาย

แต่หลังจากตำรวจได้นำตัวเข้าห้องสอบสวนเพื่อเค้นสอบอย่างละเอียด สุดท้ายนายอรุณ ก็ยอมเปิดปากยอมสารภาพว่าเป็นคนฆ่าลูกชายแท้ ๆ ยัดกระสอบฝังดินจริง โดยหลังจากนี้ตำรวจเตรียมคุมตัว นายอรุณ ไปชี้จุดเกิดเหตุ

ช็อก! ชายถูกฆ่าฝังดินในสวนยาง จ.สงขลา ฆาตกรคือพ่อแท้ ๆ