หนุ่มร้านตัดผมอ้างถูกนักมวยดังรุมกระทืบ ปมพูดไม่ถูกหู ขณะอีกฝ่ายแจง เจออีกฝ่ายแทงเช่นกัน

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายเสื้อขาวเจ้าของร้านตัดผม ถืออาวุธบางอย่างแทงชายเสื้อดำซึ่งเป็นเพื่อนกับนักมวยจนล้มลง ก่อนที่ชายเสื้อดำจะวิ่งหนีไป แต่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่เห็นว่าเกิดเหตุการณ์อะไรต่อ เหตุเกิดที่ร้านตัดผมย่านบางมด

คุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ในคลิป พูดคุยกับ นายธัญพิสิษฐ์ แซ่ตั้ง เจ้าของร้านตัดผม เล่าว่า ที่ทำไปเพราะปกป้องตัวเองคู่กรณีเป็นฝ่ายของนายปกรณ์ มุสิผล นักมวยชื่อดัง และเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกัน

แต่ด้วยความที่นายปกรณ์ น่าจะไปฟังเรื่องราวบางอย่างว่า ตนเองไปพูดให้ร้าย นายปกรณ์จึงโทรศัพท์มาหา ตนจึงบอกให้มาพูดคุยที่ร้าน ฝั่งของนายปกรณ์ มากัน 3 คน ส่วนตนมีเพื่อนอยู่ในร้านคนเดียว เป็นเพื่อนนายปกรณ์เช่นกัน

หลังจากพูดคุยได้ไม่นาน นายปกรณ์ตบตนเอง 1 ครั้ง จากนั้นเพื่อนอีก 2 คน ก็รุมชก ตนจึงคว้ากรรไกรตัดผมที่วางอยู่ตวัดแทงไปโดนขาเพื่อนนายปกรณ์ 1 ครั้งตามในคลิป จนอีกฝ่ายหนีไป

หลังเกิดเหตุ กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงนำเรื่องมาร้องเรียน และเตรียมย้ายร้านไปอยู่ที่อื่น และยินดีที่จะพูดคุยกับคู่กรณีเพื่อให้เลิกแล้วต่อกัน ส่วนคนที่บาดเจ็บก็ยินดีชดใช้ค่ารักษาพยาบาล

เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ทีมข่าวไปสอบถามนาย ปกรณ์ ยอมรับว่า ไม่มีเจตนาจะไปหาเรื่อง แต่เข้าไปในร้าน มีบางคำพูดของนายธัญพิศิษฐ์ ที่ออกมาแล้วรู้สึกไม่ดี จึงตบนายธัญพิสิทธิ์ ไป 1 ครั้ง

จังหวะนั้นเพื่อนของนายธัญพิสิทธิ์ เข้ามาล็อคตนไว้ ทำให้เพื่อนตน 2 คน ที่รออยู่นอกร้านคิดว่าจะโดนรุม จึงเข้ามาช่วย และเกิดเหตุตะลุมบอนบานปลายขึ้น และคู่กรณีเอาอาวุธมาแทงเพื่อนเย็บไป 20 เข็ม

เหตุการณ์นี้ ทั้งสองฝ่ายก็ได้ไปตรวจร่างกายและแจ้งความกันไว้แล้วที่ สน.บางมด

หนุ่มถูกนักมวยยกพวกกระทืบน่วมหลังพูดไม่เข้าหู