ตำรวจออกหมายเรียกแล้ว หนุ่มเมาซิ่งรถกระบะชนรถเก๋งแล้วซิ่งหนี

คลิปเหตุการณ์ขณะรถกระบะสีขาวกำลังขับหนี แถมยังลากกันชนรถที่ขับชนติดไปด้วยตลอดทาง พลเมืองดีเป็นหนุ่มสาว 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไม่หยุดกว่าครึ่งชั่วโมง แต่รถกระบะก็ไม่จอดและหนีไปได้ เหตุเกิดบริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 78 จ.สมุทรปราการ ช่วงเย็นวานนี้ (26เม.ย.)

คุณดารินทร์ หอวัฒนกุล ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปพูดคุยคุณต้น พลเมืองดีที่ขี่รถติดตามและถ่ายคลิปไว้ เล่านาทีระทึกว่า เห็นรถกระบะคันก่อเหตุขับผ่านหน้า มีกันชนติดอยู่ด้านท้าย ตอนแรกคิดว่า รถคันดังกล่าวถูกชนแล้วไม่รู้ตัว จึงพยายามบีบแตรบอก

แต่คนขับไม่จอดและขับเร็วขึ้น จึงขี่รถจักรยานยนต์ตาม คนขับกระบะยิ่งเร่งเครื่องหนี และพยายามที่จะสะบัดกันชนให้หลุดจากท้ายรถ ระหว่างทางยังเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นทั้งรถแท็กซี่ มอเตอร์ไซค์ และขับทับสุนัข และยังขับวนเข้าไปทางลัดต่างๆ เหมือนเป็นคนในพื้นที่ ก่อนที่จะมาคลาดกันบริเวณขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก หลังเกิดเหตุไปแจ้งตำรวจให้ช่วยสกัดจับและโพสต์คลิป เพื่อตามหารถคันดังกล่าว

ทีมข่าวย้อนไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ จุดแรกที่รถกระบะขับถอยไปชนรถเก๋ง จนกันชนหน้ารถเก๋งหลุดติดท้ายรถกระบะ พบว่ากล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะคันก่อเหตุ ขับออกมาจากอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งปกติไม่ได้เร็วมาก แต่หลังจากขับผ่านกล้องไปไม่กี่นาที ก็ชนกับผู้เสียหายคันแรกเสียงดังสนั่น

นางสาวดนุดา เบี้ยทอง เจ้าของรถคันแรกที่ถูกชนจนกันชนหน้าหลุด เล่าว่า รู้จักคนขับกระบะที่ก่อเหตุ เพราะเป็นลูกค้าที่ร้าน หลังเกิดเหตุไปสอบถามภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า สามีตกงาน มีปัญหาทะเลาะกันสามีดื่มเหล้า แล้วบอกว่า จะออกไปหาเพื่อน ก่อนขับรถออกไปเกิดเหตุ ส่วนรถคันที่ก่อเหตุ พรบ.และป้ายทะเบียนขาดนานแล้ว คาดว่าสามีน่าจะกลัวความผิด จึงขับรถหนี

ล่าสุดตำรวจ สภ.พระประแดง ทราบชื่อคนขับกระบะ คือ นายสุริยา อายุ 40 ปี ขณะนี้ยังหลบหนี จึงได้ออกหมายเรียกแล้ว และฝากให้ผู้เสียหายอื่นๆ มาแจ้งความเพิ่มเติมได้

 ล่าตัวหนุ่มตีนผีเมาทะเลาะภรรยาขับกระบะชนแล้วหนี