"หนุ่ม ศรราม" ยืนยันภรรยาไม่ตั้งใจฉ้อโกงขายหน้ากากอนามัยมูลค่าเฉียดล้าน แต่พยายามติดต่อคืนเงินแล้ว แต่ผู้เสียหายไม่รับโทรศัพท์.

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกดัง ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กและอินสตราแกรมส่วนตัว ปกป้อง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยา กรณีถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดหลอกขายหน้ากากอนามัย 2 แสนชิ้น ราคา 1.8 ล้านบาท โดยให้โอนเงินค่ามัดจำครึ่งนึงกว่า 9 แสนบาท แต่ไม่ยอมส่งของให้ 

หนุ่ม ศรราม บอกว่า ช่วงโควิด 19 ระบาดใหม่ๆ ตนกับภรรยาก็สั่งหน้ากากอนามัยหวังนำมาขายต่อ เพราะคิดว่าคือสิ่งที่คนต้องการใช้เยอะ มีคนสนใจสั่งซื้อ รวมถึงผู้เสียหายด้วย 

แต่ต่อมารัฐบาลประกาศว่าหน้ากากอนามัย เป็นสินค้าควบคุม ก็ยกเลิกทันที ยอมเสียเงินสั่งออเดอร์ล่วงหน้าไปแบบฟรีๆ เพราะไม่อยากทำผิดกฏหมาย ภรรยาจึงพยายามติดต่อไปที่ผู้เสียหาย แต่กลับไม่รับโทรศัพท์เลย 

กระทั่งวันนี้ตนกับภรรยา เพิ่งได้รับจดหมายจากทนายความ ว่าภรรยาผิดนัด ฉ้อโกงขายหน้ากากอนามัย และทราบว่าผู้เสียหายไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.หัวหมาก 

ตนและภรรยาเลยรีบประสานไปที่ สน.หัวหมาก เพื่อให้ติดต่อไปทางผู้เสียหาย ให้มารับเงินมัดจำ 9 แสน 5 หมื่นบาทคืน ยืนยันไม่มีเจตนาฉ้อโกง รวมถึงหากเจ้าหน้าที่จะขอตรวจสอบ ตนก็ยินดี

 "หนุ่ม ศรราม" แจงภรรยาถูกแจ้งจับโกงขายหน้ากากอนามัย