เรื่องราวน่าหดหู่ใจ เมื่อรุ่นพี่วัยเพียง 10 ขวบ กับ 12 ขวบ ล่อลวงรุ่นน้อง วัย 7 ขวบ ไปล่วงละเมิดในห้องน้ำโรงเรียน ก่อนจะถ่ายคลิปเลียนแบบหนังโป๊ แชร์โลกออนไลน์

นายโชค นามสมมุติ ชาวอำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา เข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาววัย 7 ขวบ ที่ถูกรุ่นพี่วัย 10 ขวบ (2 คน) และ 12 ขวบ (1 คน) ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ในห้องน้ำครู หลังเลิกเรียนเมื่อวันที่ 21 มกราคม และยังถ่ายคลิปวิดีโอเอาไปเผยแพร่ในเฟซบุ๊ค กรุ๊ปไลน์ เผยแพร่ในโรงเรียน

แต่ที่น่าหดหู่ใจเข้าไปอีก เมื่อแม่เด็กกลับไปตกลงเจรจายอมรับเงินจากผู้ปกครองเด็กผู้ชายที่ก่อเหตุ เพื่อที่จะจบเรื่อง โดยที่ผู้อำนวยการโรงเรียนพยายามเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย

พ่อเด็ก เล่าว่า เลิกรากับแม่เด็ก และเพิ่งทราบเรื่องเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เพราะไปหาลูกที่บ้านอดีตภรรยา (แม่ของเด็ก) และมีเพื่อนบ้านมาบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงพาลูกสาวไปตรวจร่างกายและไปแจ้งความที่ สภ.ครบุรี ก่อนจะประสานมาที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความเป็นธรรม เพราะโรงเรียนไม่รับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และพยายามจะปกปิดให้เรื่องเงียบ

ส่วนแม่ของเด็กก็รับเงินและหนีหายไป ซึ่งในฐานะคนเป็นพ่อจะไม่ยอมความเด็ดขาด เพราะสภาพจิตใจลูกสาวที่อายุ เพียงแค่ 7 ขวบ ย่ำแย่

นางปวีณา กล่าวว่า เรื่องนี้มูลนิธิได้รับแจ้งตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ จากแม่ของเด็ก จึงประสานไปที่กระทรวงศึกษาธิการให้เข้าไปตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ เพื่อที่จะดำเนินการตามมาตรการของกระทรวงศึกษาธิการ และประสานไปที่โรงพักท้องที่

แต่ทางตำรวจ ระบุว่า แม่เด็กตอนหลังไม่พาเด็กไปตรวจร่างกายและมีการนัดแนะมาเจรจาตกลงค่าเสียหายกันที่โรงพักแล้ว จนมาทราบจากพ่อเด็กที่มาร้องเรียนว่าเรื่องยังไม่จบ เด็กไม่สามารถไปเรียนหนังสือได้ เนื่องจากถูกมองจากเด็กนักเรียนด้วยกันจนทำให้เด็กมีสภาพจิตใจย่ำแย่

วันนี้จึงให้เจ้าหน้าที่ของกระทรวงมาพูดคุยกับพ่อเด็กอีกครั้ง เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ และตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อให้ได้ข้อสรุป

 

 

พ่อพาลูกสาว 7 ขวบร้อง ถูกรุ่นพี่ 3 คน ล่วงละเมิดทางเพศ