นักศึกษาสาวเตือนภัย เจอหนุ่มเมาแก้ผ้าบุกเคาะประตูห้องพักกลางดึก แต่ล่าสุดเคลียร์กันแล้ว พบเป็นหนุ่มข้างห้องที่เมาจนไม่ได้สติ เลยเข้าห้องผิด

วันที่ 14 ก.พ. 2563 กล้องวงจรปิดในหอพักแห่งหนึ่ง จับภาพขณะชายคนหนึ่งสวมกางเกงในตัวเดียว สภาพมึนเมา เดินโซเซ ทุบประตูห้องของนักศึกษาสาวรายหนึ่ง เกิดช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของเมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) โดยนักศึกษาสาวเจ้าของห้อง ได้โทรศัพท์แจ้งหอพัก แต่ไม่มีใครรับสาย จึงโทรแจ้งตำรวจ แต่กลับถูกต่อว่า ว่าพูดเสียงเบา โชคที่มีเพื่อนอยู่ในห้องด้วย และประตูห้องแข็งแรง จึงทำให้ชายคนดังกล่าวเข้ามาไม่ได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หอพักดังกล่าว พร้อมสอบถามเจ้าหน้าที่ดูแลหอพัก จนทราบข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลา 04.50 น. ต่อมานักศึกษาสาวได้โทรศัพท์เพื่อแจ้งขอความช่วยเหลือในเวลาประมาณ 05.01 น. ก่อนจะโพสต์ตำหนิว่า ผู้ดูแลหอพักไม่รับสาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบดูในภายหลังพบว่ามีการโทรเข้ามาเพียงสายเดียวเท่านั้น ซึ่งอาจคลาดเคลื่อนกันได้เพราะเจ้าหน้าที่อาจจะไปเข้าห้องน้ำ

ส่วนเหตุที่เกิดขึ้น พบว่า ชายในคลิปเป็นนักศึกษาชายที่อยู่ห้องใกล้กัน ได้เดินออกจากห้องตัวเองด้วยอาการมึนเมาแล้วเปิดประตูห้องตัวเองทิ้งไว้ และเดินออกมาอ้วกข้างนอก ด้วยความมึนเมาทำให้เข้าใจว่าห้องนักศึกษาสาวเป็นห้องของตนเอง และเมื่อรู้ตัวจึงได้ข้อโทษนักศึกษาสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า วันเกิดเหตุดื่มสุรากับเพื่อนก่อนกลับมาที่ห้องประมาณ 04.30 น. เมาหนักมากจนขาดสติ คาดว่าจำห้องผิด ไม่มีเจตนาไม่ดีกับคนในหอพัก ต้องขอโทษเจ้าของหอพักด้วย ขณะที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้ทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน พร้อมปล่อยตัวชายในคลิป เพราะผู้เสียหายไม่ต้องการดำเนินคดี

เคลียร์กันแล้ว! หนุ่มเมาแก้ผ้า บุกเคาะประตูห้องนักศึกษาสาว