ตำรวจนครบาลบางเขน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดมหาวิทยาลัยดัง หาเบาะแสคู่รักร่วมเพศข้างสนามเทนนิส พบพฤติกรรมทำเป็นธุรกิจหารายได้ขายคลิปโป๊

จากกรณีที่โซเชียลมีเดียแชร์คลิปความยาวประมาณ 5 นาที มีชายหญิงคู่หนึ่ง เปลือยกายมีเพศสัมพันธ์กันภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน

วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า ที่เกิดเหตุอยู่ข้างสนามเทนนิสของมหาวิทยาลัย ในช่วงเวลากลางคืน จุดนี้เป็นจุดอับ ไม่มีคนพลุกพล่าน แต่ก็ไม่ได้ลับสายตาคนมากนัก 

หลังจากคลิปวีดีโอถูกแชร์ออกไป ตำรวจนครบาลบางเขน ท้องที่เกิดเหตุได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พร้อมจำลองเหตุการณ์ ก่อนเร่งประสานทางมหาวิทยาลัย เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน 

พันตำรวจโท อนันต์ วรสาตร์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่า ตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนเป็นใคร ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง แต่เนื่องจากติดวันหยุดราชการ จึงต้องรอประสานกับทางมหาวิทยาลัยอีกครั้งวันพรุ่งนี้ 

ส่วนกรณีที่ว่าคู่รักทั้งคู่มีพฤติกรรมตระเวนถ่ายคลิปโป๊เปลือย ขณะร่วมเพศ ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อนำไปลงในเว็บไซต์พอร์นฮับ ( Pornhub) รวมทั้งมีการเปิดกลุ่ม VIP เผยแพร่คลิปเหล่านี้ โดยเรียกเก็บค่าสมาชิก พันตำรวจโทอนันต์ ระบุว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบเป็นเว็บไซต์ต่างประเทศ ซึ่งได้ทำหนังสือประสานไปยังตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ให้ช่วยตรวจสอบแล้ว ว่าจะเข้าข่ายความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์ ในการนำเข้าสื่อลามกอนาจาร หรือไม่ 

ด้าน ทนาย​ เดชา​ กิตติวิทยานันท์​ เจ้าของเพจดัง​ ทนายคลายทุกข์​ ให้ความเห็น​ ด้านข้อกฎหมาย​กรณีมีชายหญิงคู่หนึ่ง เปลือยกายมีเพศสัมพันธ์กันภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน ว่าเป็นความผิดในข้อหากระทำอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่นต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท แล้วก็ปล่อยตัวไป​ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 388

ตำรวจเปิดวงจรปิดล่าคู่รักถ่ายคลิปขายเว็บโป๊