สามีคลุ้มคลั่ง ใช้มีดจี้คอภรรยา ไปกักขังในห้อง หลังมีปากเสียงเรื่องเสพยาบ้า ไม่ยอมทำงาน และหึงหวง ชาวบ้านต้องแจ้งตำรวจมาเกลี่ยกล่อม จนยอมปล่อยตัวภรรยา ก่อนไปนั่งร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจ

ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เข้าปลอบใจนายกุ๊ก อายุ 24 ปี ที่นั่งร้องไห้เสียใจ หลังเมายาบ้า แล้วเกิดคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้ภรรยาตัวเอง เข้าไปกักขังภายในห้องพัก ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านได้แจ้งตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากนางสาวเฟิร์น ผู้เป็นภรรยา ได้ร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา เมื่อตำรวจมาถึง ต้องใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานเกือบ 20 นาที

นายกุ๊ก จึงยอมเปิดประตูปล่อยตัวภรรยาออกมาก่อน แล้วจึงโยนมีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 6 นิ้ว ตามออกมา และขังตัวเองในห้อง ตำรวจต้องเกลี่ยกล่อมอีกครั้ง นายกุ๊กจึงยอมเดินออกมาจากห้องนอน และไปนั่งร้องไห้ฟูมฟายดังกล่าว

ขณะที่นางสาวเฟิร์น ก็ร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ตำรวจจึงช่วยปลอบใจ พร้อมให้โทรศัพท์หาญาติให้เดินทางมาพบ

สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกุ๊กและภรรยา ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน คาดว่า อาจจะไม่พอใจ เรื่องนายกุ๊กไม่ยอมทำงาน ติดยาบ้า และชอบหึงหวงภรรยา ไม่ให้ออกไปไหน จะต้องอยู่ด้วยตลอดเวลา ทำให้ภรรยาเกิดความอึดอัดใจ และ มีปากเสียงกันปกติทุกวัน

แต่ครั้งนี้ เกิดทะเลาะกันรุนแรง พี่สาวนายกุ๊ก ต้องออกมาห้าม แต่นายกุ๊กยังไม่ยอมหยุด พี่สาวจึงขู่ว่า จะแจ้งตำรวจมาจับ นายกุ๊กจึงโมโห คว้ามีดไปจี้คอภรรยา แล้วนำตัวไปขังในห้องนอนดังกล่าว

หลังจากตำรวจให้นายกุ๊กร้องไห้จนเป็นที่พอใจ และสงบสติอารมณ์แล้ว ได้ควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะ เพื่อดูว่า มีสีม่วงหรือไม่ เพื่อนำไปบำบัดต่อไป เนื่องจากภรรยา ไม่ต้องการเอาเรื่องสามีแต่อย่างใด