2 ครอบครัวผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์คนร้ายใช้ปืนบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้าง ที่จังหวัดลพบุรี เดินทางเข้ารับศพ ท่ามกลางบรรยากาศความเศร้าโศกเสียใจ

นางสาวนิสารัตน์ นิ่มมา น้องสาวของนายธีระฉัตร นิ่มมา วัย 33 ปี หัวหน้ารปภ. ที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง กลสงห้างในจังหวัดลพบุรี เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ขณะเกิดเหตุ พี่ชายกำลังปฏิบัติหน้าที่

เมื่อทราบเรื่องในฐานะหัวหน้า รปภ. จึงรีบไประงับเหตุ และถูกยิงเข้าที่ใบหน้า เสียใจมาก เพราะสนิมกับพี่ชายมาก ยืนยันไม่ต้องการให้ตำรวจจับตัวคนก่อเหตุ แต่อยากให้วิสามัญ อยากให้รับกรรมที่ทำไว้ ด้วยการใช้ชีวิตแลกด้วยชีวิต

เช่นเดียวกับนายวัลลภ นิ่มมา ผู้เป็นพ่อระบุว่า ลูกชายเป็นความหวังของครอบครัว ส่งเสียงเลี้ยงดูพ่อแม่มาตลอด ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ลูกชายบอกว่า จะมาเยี่ยม เพื่อรับลูกๆ ของเขาไปเที่ยวงานวันเด็ก

พร้อมเล่าความฝันให้ฟังว่า เขาหลับและฝันว่า ตัวเองถูกไฟไหม้ทั้งตัว แม่ก็เลยแนะนำให้ไปทำบุญ แต่ยังไม่ทันได้ทำ ลูกชายก็มาเสียชีวิตก่อน

อยากฝากถึงตำรวจว่า คดีนี้โหดเหี้ยมรุนแรงที่สุด ตั้งแต่เคยทำงาน รปภ. มา อยากอยากให้ประหารไปเลย ไม่ต้องมาขอขมา หรือมาขอโทษ หลังจากนี้ จะนำร่างลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ่อยาง จังหวัดลพบุรี และฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้

ขณะที่แม่บอกว่า อยากให้จับคนร้ายให้ได้ อยากถามว่า จิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงโหดเหี้ยมเช่นนี้

ด้านแม่ของนางสาวธิดารัตน์ ทวาทิพย์ พนักงานร้านทอง อีกหนึ่งครอบครัวผู้สูญเสีย บอกว่า ครอบครัวยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะตนเอง ไม่กล้าดูคลิปเหตุการณ์ เพราะทำใจไม่ได้

ก่อนหน้านี้ เคยเตือนลูกสาวว่า ให้ระวังตัว ไม่เข้าใจว่า จิตใจของคนร้ายทำด้วยอะไร ทำไมไม่เอาทองไปอย่างเดียว แต่กลับยิงคน คนอื่นจนเสียชีวิต และบาดเจ็บ

ลูกถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลทุกคนในบ้าน และยังมีลูกชาย 5 ขวบที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ หลังจากนี้ครอบครัว ก็ยังไม่รู้ว่า จะทำอย่างไรต่อไป

สำหรับศพนางธิดารัตน์ จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีธรรมโสภณ อำเภอเมืองลพบุรี ฌาปนกิจวันจันทร์ที่13 มกราคม

เปิดใจครอบครัวเหยื่อพนักงานร้านทอง - รปภ.ถูกยิงเสียชีวิต