ผู้กำกับการโรงพักพระสมุทรเจดีย์ ยืนยัน คลิปวัยรุ่นแฉตำรวจมึนเมา ขับรถส่ายไปมา เกิดจากฤทธิ์ยาแก้ไข้ และอาการเหนื่อยล้า

ตำรวจอยู่ในอารมณ์โมโห ด่าทอด้วยคำหยาบคายใส่วัยรุ่นคู่กรณี เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งนำมาเผยแพร่ อ้างว่า บุคคลในเครื่องแบบรายนี้ มีอาการมึนเมา จนขับรถส่ายไปมา

ผู้โพสต์ ระบุว่า เมื่อวานนี้ ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ อยู่บริเวณซอยวัดใหญ่ ถนนสุขสวัสดิ์ จังหวัดสมุทรปราการ เห็นรถกระบะสายตรวจของตำรวจ ขับส่ายไปมา ลักษณะคล่อมเลน ทำให้รถที่วิ่งสวนทางมา ต้องหักหลบกันจ้าละหวั่น จึงตัดสินใจบันทึกคลิปเป็นหลักฐาน

กระทั่งตำรวจจอดรถริมถนน เพราะไม่พอใจที่ถูกตามบันทึกภาพ จึงสอบถามอีกฝ่ายว่ามีอาการมึนเมาหรือไม่ แต่กลับถูกด่าด้วยคำหยาบคาย

ขณะที่ พันตำรวจ อนันต์ ชัยชาญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่อง มีคำสั่งเรียกตำรวจในคลิปสอบถามข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าตำรวจนายนี้ มีเวรปฏิบัติงานจราจรตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น.แต่ช่วงเกิดเหตุ รับแจ้งรถบรรทุกตกข้างทางแถววัดใหญ่ จึงเดินเข้าตรวจสอบ

แต่เนื่องด้วยอาการเหนื่อยล้า และรับประทานยาแก้ไข้หวัด ทำให้มึนศีรษะ จนขับรถส่ายไปมาเล็กน้อย ไม่ใช่อาการมึนเมาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามที่ถูกกล่าวหา เมื่อเห็นวัยรุ่นคู่กรณีตามถ่ายคลิปวิดีโอ ด้วยความโมโห จึงด่าด้วยคำหยาบคายใส่ ซึ่งเรียกมาตักเตือนเรื่องพฤติกรรมดังกล่าวแล้ว

ส่วนกรณีเจ้าของคลิปกล่าวหาตำรวจนายนี้ว่า มีอาการมึนเมานั้น ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ ระบุว่า หากตำรวจคู่กรณีเห็นว่า การเผยแพร่คลิปทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ก็มีสิทธิ์เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดตามกฎหมายได้

 

 

อ้างผลจากยาแก้แพ้! คลิปวัยรุ่นแฉ ตำรวจเมาขับรถส่าย-แถมด่ากราด