ครูผู้ชายจิกเรียก "กู-มึง" ก่อนปรี่เข้าไปตบหัวนักเรียนหญิงในห้องเรียน สาเหตุเพราะตะโกนเรียกแล้วไม่ได้ยิน และพูดจายั่วโมโห

คลิปเหตุการณ์ ขณะครูผู้ชายปรี่เข้าไปตบหัวนักเรียนหญิงคนหนึ่งจนหน้าหัน พร้อมปะทะคารมด้วยถ้อยคำหยาบคาย เรียกกูมึงแทนตัวเองกับนักเรียนหญิงตลอดเวลา แถมชี้หน้าสั่งให้หยุดพูดยั่วโมโห และขู่ว่าหากไม่หยุด จะตบซ้ำอีก

คลิปนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กนำมาโพสต์ ในเพจ “กลุ่มการศึกษาเพื่อความเป็นไท” บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 3 ธันวาคม ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี อ้างว่าสาเหตุเกิดจาก นักเรียนหญิงคนดังกล่าว เดินไปซื้อสินค้าที่ร้านสหกรณ์โรงเรียน โดยครูคนนี้ตะโกนเรียก แต่นักเรียนหญิงคนดังกล่าวไม่ได้ยิน จึงไม่ได้ตอบรับ

เมื่อถึงเวลาที่ต้องเข้าเรียนในรายวิชาของครูคนนี้ ก็เรียกนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเข้าไปหา ฟาดหลังหนึ่งครั้ง โดยไม่บอกเหตุผล เมื่อนักเรียนหญิงแสดงอาการไม่พอใจ ก็พูดอีกว่า “มากกว่านี้ก็ยังมี ผู้หญิงนี่แหละถูกตี” เมื่อเริ่มตอบโต้ ครูก็เริ่มขึ้นเสียง ตบหัวตามคลิป ทำให้มีคนเข้าไปแสดงคามคิดเห็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของครู

เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกครูตบหัว ยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่ จ.อุดรธานี เดี๋ยวต้องรอการชี้แจงจากทางโรงเรียนด้วย

 

 

ครูโหด! ตบหัวนักเรียนหญิง เหตุเรียกแล้วไม่ได้ยิน