เจ้าของบ้านที่อ่างทองสุดทน โดนโจรบุกงัดบ้านขโมยของ 8 ครั้ง ภายใน 6 ปี ตัดสินใจติดประกาศขายบ้านประชด

ป้ายไวนิล ระบุข้อความ ”ขายบ้านพร้อมที่ดิน โดนงัดมา 8 ครั้งแล้ว กราบเรียนคุณขโมยที่เคารพ ไม่เหลืออะไรให้คุณแล้ว ของในบ้านหมดแล้ว” ถูกนำมาติดไว้ที่ประตูรั้วบ้านพัก อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ทำให้ชาวบ้านที่สัญจรผ่านถึงกับต้องหยุดดู บางคนก็ถ่ายรูปเอาไปโพสต์ในโซเชียล

นายศิริพงษ์ ฉลูทอง น้องชายเจ้าของบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้เป็นของนายสุชาติ ฉลูทอง พี่ชาย แต่หลังจากพ่อเสียชีวิต ตนไปทำงานที่ปราจีนบุรี ส่วนพี่ชายพาแม่ไปอยู่ที่กรุงเทพ ทำให้ไม่มีใครอาศัยนานๆจะกลับมาดูแลสักครั้ง ตลอดเวลา 6 ปี พบว่าบ้านถูกคนร้ายเข้ามางัดแงะขโมยของ มากถึง 8 ครั้ง ครั้งล่าสุดเกิดขึ้น เมื่อ 3 เดือนก่อน

ตนและพี่ชายสุดเอือมระอา จึงทำป้ายประชดขโมยเสียเลย ไม่ได้คิดจะขายบ้านจริงๆ เพียงแค่น้อยใจเท่านั้น และยังไม่เคยแจ้งความกับตำรวจเลย

พันตำรวจเอก วิชัยนาวิน อนันต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสวงหา เปิดเผยว่า เนื่องจากบ้านไม่มีใครอยู่อาศัย เลยเป็นโอกาสให้โจรแอบมางัดในยามวิกาล และเมื่อเกิดเหตุก็ไม่มีใครมาแจ้งความ จึงโดนงัดซ้ำๆ ตอนนี้ให้ชุดสืบสวนเร่งหาคนร้ายแล้ว คาดว่าภายใน 2-3 วันจะจับกุมตัวได้ พร้อมทั้งจะให้ตำรวจสายตรวจคอบแวะเวียนมาตรวจสอบทั้งกลางวันและกลางคืน 

 

 

ประชดโจร! เจ้าของประกาศขายบ้าน หลังโดนงัด 8 ครั้ง