ตำรวจพบ "พ่อ-แม่-ลูกสาว" เสียชีวิตปริศนายกครัว 3 ศพ สภาพขึ้นอืดคาบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ตำรวจภูธรบ้านดู่ เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต 3 ศพ เป็นพ่อ แม่ ลูกสาว ภายในบ้านพัก ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย แต่ละศพกระจัดกระจายกันอยู่ โดยศพของนายอุดม อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องรับแขก

ถัดจากประตูหน้าบ้าน พบศพนางณัชชา อายุ 51 ปี ภรรยา นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน ซึ่งมีกระจกหน้าต่างห้องแตก ส่วนห้องนอนอีกห้องอยู่ถัดไป พบศพนางสาวเสาวรส อายุ 26 ปี ลูกสาว สภาพศพทั้งหมดขึ้นอืด คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เบื้องต้น ยังหาร่องรอยสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้ ต้องรอแพทย์ชันสูตรพลิกศพ แต่จากการสอบสวน ชาวบ้านใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจากบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครคิดว่า จะเกิดเหตุร้าย

ส่วนที่ทำงานของนายอุดม ผิดสังเกตว่า นายอุดมไม่ได้มาทำงานหลายวัน จึงติดต่อญาติให้มาตรวจดูที่บ้าน และพบว่า เสียชีวิตยกครัว

นายพัฒนพงษ์ โพธิ์เกตุ นายกเทศบาลตำบลบ้านดู่ เล่าว่า ตกใจมาก เพราะนายอุดม เป็นคนร่าเริง ไม่มีปัญหากับใคร อีกทั้งยังชอบช่วยงานชาวบ้าน ทำงานมากกว่า 10 ปี แล้ว ไม่คิดว่า จะมีเรื่องคับแค้นใจ หรือกดดันอะไร

พันตำรวจเอกสันติ กองสมัคร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เปิดเผยสั้นๆ เพียงว่า ยังไม่ชี้ชัดว่า เกิดจากฆาตกรรม หรือฆ่ากันเอง ต้องรอผลจากแพทย์ก่อน ส่วนเรื่องปลอกกระสุน ยังไม่พบในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ทราบว่า ลูกสาวเพิ่งคบหากับชายอายุ 27 ปี แต่ญาติบางส่วนไม่เห็นด้วย เพราะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับฝ่ายหญิง ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามหาตัวชายคนดังกล่าว เพื่อนำตัวมาสอบสวนโดยด่วนแล้ว หลังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ฆ่ายกครัว 3 ศพ "พ่อแม่ลูกสาว" เสียชีวิตปริศนาคาบ้าน