ลูกสาวผู้เสียชีวิต ร้องผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เร่งตามตัวเสี่ยคาร์แคร์เดือด คว้าปืนยิงแม่เสียชีวิต ผ่านมา 1 เดือน คดีไม่คืบ ตั้งข้อสงสัยเพราะมีญาติเป็นตำรวจใน สน.ท่าข้าม

นางสาวธันย์ชนก อุปพงษ์ อายุ 19 ปี พร้อมครอบครัวเดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงพลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้เร่งรัดติดตามตัวนายจักรกฤษณ์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ในพื้นที่ท่าข้าม มีศักดิ์เป็นน้าเขย ใช้ปืนจ่อยิงแม่ตนเองจนเสียชีวิต ในพื้นที่ สน.ท่าข้าม คดีผ่านมากว่า 1เดือน ยังไม่มีความคืบหน้า

นางสาวธันย์ชนก เล่าให้คุณกานต์สินี ทีมข่าวช่อง 8 ฟังทั้งน้ำตาว่า น้าเขยอยู่กับน้าสาว มีลูกด้วยกัน 1 คน นานกว่า 9 ปี ไม่เคยมีปากเสียงกัน จนเดือนเมษายนที่ผ่านมา น้าเขยเริ่มมีอารมณ์รุนแรง ทำร้ายร่างกายน้าสาว

จนวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา น้าเขยมาต่อว่าแม่ โดยเข้าใจผิดว่า แม่ตนเองไปถ่ายรูปโป๊แลกกับเงิน 200 บาท และเถียงเรื่องเงินค่าใช้จ่ายในบ้าน ก่อนไปหยิบปืนจ่อยิงแม่ กระสุนเข้าที่คิ้วซ้ายเสียชีวิต และหันมายิงตนเองกระสุนเข้าที่คอซ้ายทะลุศีรษะอีกด้าน และอีกนัดยิงเข้าที่ซี่โครงซ้ายทะลุด้านหลัง

จากนั้น ยังหันไปยิงน้าสาว ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุด้วย แต่กระสุนด้าน น้าจึงไม่เป็นอะไร หลังก่อเหตุนายจักรกฤษณ์หลบหนีไป และยังจับกุมไม่ได้ ทำให้ทุกคนยังกลัวว่าผู้ต้องหา จะกลับมาก่อเหตุซ้ำ เพราะนายจักรฤษณ์ มักอ้างว่า มีญาติเป็นตำรวจ อยู่ใน สน.ท่าข้าม กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้านตำรวจรับหนังสือไว้ ก่อนนำส่งศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อนำเรียนผู้บังคับบัญชาตามขั้นตอนต่อไป

ลูกสาวร้องผบช.น.แม่ถูกน้าเขยยิงตาย คดีไม่คืบ เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม