ตำรวจรวบแล้ว!! กลุ่มนักเรียนช่างไล่ฟันและทำร้ายกัน ย่านพระราม 2 ขณะที่ชาวบ้านระบุ เห็นเป็นประจำกับพฤติกรรมของกลุ่มเหล่านี้

จากคลิปเหตุการณ์ที่มีนักเรียนช่าง สองกลุ่ม จำนวนหลายคนใช้อาวุธพยายามไล่เข้าทำร้ายกัน ย่านถนนพระราม 2 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจเอกธีระ เถระพัฒน์ ผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุุเป็นนักเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ย่านบางบอน และอีกฝ่ายหนึ่งอยู่ย่านเพชรเกษม ซึ่งสายตรวจได้เข้าระงับเหตุได้ทัน ทำให้ทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันหลบหนี

หลังเกิดเหตุเพียง 1 วัน ก็ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มนักศึกษา เตรียมอาวุธอยู่กลางซอย หมูบ้านดีเค จึงเข้าตรวจสอบ แต่กลุ่มนักศึกษาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ก่อนจะเฉี่ยวชนกับรถยนต์สายตรวจ จนล้มลง ผู้ต้องสงสัย 3 คน ได้โยนอาวุธมีด 2 เล่ม และกระเป๋าสะพายผ้าสีดำภายในพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ทิ้งบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจตามจับตัวนายอภิสิทธิ์ ไว้ได้ ส่วนอีก 2 คนหลบหนีไปได้

นายอภิสิทธิ์ สารภาพว่า ตนและเพื่อน เตรียมอาวุธมีดมาเพื่อดักทำร้ายกลุ่มนักเรียนคู่อริจริง ตำรวจจึงคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นบริเวณซอยกาญจนาภิเษก 4 ถนนกาญจนาภิเษกปาก ซอยหมู่บ้านดีเค ซึ่งเป็นจุดที่มีภาพปรากฏตามคลิปดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในวันเกิดเหตุ เล่าว่า นักเรียนทั้งสองกลุ่มมีการท้าทายกันไป-มา

ก่อนใช้อาวุธมีดไล่ฟันกันจนทำให้ฝั่งที่น้อยกว่า ล่าถอยเข้าไปในซอยหมู่บ้าน และยอมรับว่า เคยเกิดเหตุแบบนี้มาแล้ว 3 ครั้ง โดยมักจะเกิดในเวลาหลังเลิกเรียน จากนี้อยากให้ตำรวจเข้ามาช่วยดูแล เพราะเกรงว่า จะถูกลูกหลง

รวบแล้ว!! นักเรียนช่างไล่ฟัน ทำร้ายกันย่านพระราม 2