ดาบเสือ ผู้ต้องหาที่ถูกศาลจังหวัดฉะเชิงเทราออกหมายจับ ในคดีฆ่า น้องดีน หนุ่ม ปวช. หมกป่ายูคาลิปตัส มอบตัวแล้ว เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อหา ขณะที่ตำรวจ เตรียมขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม

จากคดีการหายตัวของน้องดีน หรือ นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียน ปวช.ชั้นปีที่ 3 ตั้งแต่ 4 มีนาคม 2562 กระทั่งถูก พบเป็นศพถูกฆ่าทิ้งอยู่ภายในไร่ยูคาลิปตัส ซึ่งก่อนที่น้องดีนจะหายตัวไปนั้นมีความเกี่ยวโยงกับขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่

กระทั่งศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ออกหมายจับ ดาบตำรวจอัตชัย คล้ายวงษ์ หรือ ดาบเสือ ในข้อฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดพันตำรวจเอก ณัฐจักร จันลา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสนามชัยเขต เปิดเผยว่า วันนี้ ดาบตำรวจอัตชัย คล้ายวงษ์ หรือ ดาบเสือ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี ก่อนจะถูกคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.สนามชัยเขต เจ้าของคดี

เบื้องต้นดาบเสือให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอให้การในชั้นศาล ซึ่งขณะนี้ตำรวจ ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์
หลังจากนี้เตรียมขยายผลหาตัวผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆาตกรรมในครั้งนี้ ซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่า มีไม่ต่ำกว่า 2 คน

สำหรับดาบเสือ เคยรับราชการ เป็นตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ปราบปรามยาเสพติดของฝ่ายตำรวจภูธร ฉะเชิงเทรา  และเคยมีคดีเก่า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2558 ที่เคยไปตรวจค้นน้องอาร์ม โดยใช้รถกระบะวีโก้ไม่ทราบทะเบียน สีบรอนซ์ เข้ามาจอดหน้าบ้านแล้ว ก็บุกไปอุ้มตัวน้องอาร์มถึงในบ้าน แล้วพาขึ้นรถไป จากนั้นก็ไม่มีใครพบหน้าน้องอาร์มอีกเลย จวบจนทุกวันนี้ 

 

 

มอบตัวแล้ว! "ดาบเสือ" เอี่ยวฆ่าหนุ่ม ปวช. หมกป่ายูคาลิปตัส ที่ฉะเชิงเทรา