หนุ่มหื่นเดินตามสาวขึ้นหอพัก เข้ามอบตัวกับตำรวจสน.วังทองหลางแล้ว เจ้าตัว รับสารภาพ เมาจนขาดสติ และ คิดว่าเป็นหญิงสาวที่นัดกัน

กล้องวงจรปิดที่หอพักแห่งหนึ่งบันทึกภาพ ชายเสื้อขาว เดินตามหญิงสาวซึ่งใช้คีย์การ์ดเปิดประตูด้านล่างหอพัก จากนั้นก็เดินตามหญิงสาวเข้าประตูมาติดๆ เมื่อหญิงสาวเดินขึ้นมาบนห้อง เปิดประตูเข้าไป ปรากฏว่าชายเสื้อขาวตามหญิงสาวขึ้นมาถึงหน้าประตูในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่โชคดีหญิงสาวปิดประตูทัน จากนั้นยังพยายามเดินไปเปิดประตูห้องอื่น แต่ไม่สามารถเปิดได้ เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 122 หรือ รามคำแหง 65 

ล่าสุด นายเทพประสิทธิ์ คุ้มภัย หรือ บาส อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อรับทราบข้อหาบุกรุกและสร้างความวุ่นวายแล้ว 

นายเทพประสิทธิ์ สารภาพว่า ไปดื่มสุรามาตั้งแต่กลางดึก ยาวจนถึงเช้า พร้อมยอมรับว่าขาดสติ จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ ส่วนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามสาวไปหอพักนั้น เนื่องจากตอนนั่งดื่มได้คุยกับสาวคนหนึ่งที่ร้านอาหารและนัดแนะกันว่าจะไปส่งที่ห้อง จึงขี่รถจักรยายนต์ตามไป มารู้ตัวอีกทีว่าตามผิดคัน และ เริ่มได้สติตอนคนในอพาร์ทเม้นออกมาโวยวาย 

ด้านหญิงสาว ผู้เสียหาย บอกว่า ขอให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์และให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย แม้ว่าผู้ก่อเหตุจะสารภาพ แต่ก็อยากให้เป็นบทเรียน พร้อมฝากถึงผู้หญิงที่อยู่หอพักตามลำพังให้รอบคอบ ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น อพาร์ทเม้น หรือ หอพักเองก็ต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากขึ้นด้วย 

ด้านเจ้าของอพาร์ทเมนต์ บอกว่า ชายคนนี้ได้เดินเข้าไปบิดลูกบิดประตูตามห้อง และมีห้องของผู้หญิงห้องหนึ่งไม่ได้ล็อคประตู ชายคนนี้ได้เดินเข้าไปนอนที่พื้นห้อง จนเจ้าของห้องร้องโวยวายเรียกคนมาช่วย จนชายคนนี้หลบหนีออกไป ซึ่งขณะนี้ผู้หญิงเจ้าของห้องยังไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความแต่อย่างใด

ส่วนอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นซอยตัน และจากสอบถามผู้คนโดยรอบ ระบุว่า เปิดทั้งเวลากลางวัน และ กลางคืน คนค่อนข้างพุกพล่าน ไม่ใช่ซอยเปลี่ยวและไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้

หนุ่มตามสาวขึ้นห้องเข้า "มอบตัว" อ้างคิดเป็นหญิงที่นัดมา