กองปราบ จับรองสารวัตรปราบปราม สภ.บ้านโป่ง หลังร่วมกับอดีตภรรยาเจ้าของร้านทอง จ้างวานและพยายามฆ่าสามีเก่า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท

ตำรวจกองกำกับการ 5 กองปราบปรามจับกุมร้อยตำรวจเอก ภาคภูมิ ทองแจ้งหรือ หยอง อายุ 48 ปี รองสารวัตร ปราบปราม สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี และนางสาว เพชรรัตน์ ตั้งสิริเมธาพร 48 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันจ้างวาน และร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังจ้างคนไปทำร้ายนายอนุพันธ์ ทวีสิทธิศักดิ์ เจ้าของร้านทองแสงเจริญ ที่ลานจอดรถห้างโลตัส สาขาบ้านโป่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนเกิดจากนายอนุพันธุ์ ได้หย่าร้างกับนางสาวเพชรรัตน์ หลังอยู่กินมานานกว่า 20 ปี และมีลูก 2 คน โดยได้ยกร้านทองให้กับอดีตภรรยาใช้ทำมาหากิน หลังจากนั้น 3 ปี สารวัตรหยอง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทได้มาคบหากับนางสาว เพชรรัตน์ จนถูกภรรยาเก่าฟ้องร้องเรื่องทรัพย์สินกัน แต่นายอนุพันธุ์ไม่ยอมยกให้ และมีปากเสียงกับน้องชายภรรยา เพราะเอารถของนายอนุพันธ์ ไปใช้

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงนำตัวขอฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นข้าราชการในพื้นที่ เกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยาน โดยศาลรับฝากขัง และเห็นตามคำร้องของพนักงานสอบสวน

จับ รอง สวป.บ้านโป่ง ร่วมอดีตภรรยา จ้างวานฆ่าสามีเก่า