เร่งล่าโจรบุกฆ่าโหดสาวร้านข้าวแกง คว้ามีดแทงหน้าอก ใช้สายไฟพัดลมรัดคอ ก่อนใช้เตารีดทุบซ้ำ ล่าสุด พบเบาะแสสำคัญบัตรประชาชนชายต้องสงสัยตกในที่เกิดเหตุ

ตำรวจภูธรสุไหงโก-ลก พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายร้านอาหารขายข้าวแกงอิสลาม ริมถนนประชาวิวัฒน์ ต.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส หลังคนร้าย บุกฆ่าโหด นางซูไฮณี วี อายุ 26 ปี กลางดึกที่ผ่านมา

สภาพศพนอนจมกองเลือด ถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าอก 3 แผล มีสายไฟพัดลมรัดบริเวณลำคอ หน้าผากและศีรษะยุบไปครึ่งซีก คาดว่า น่าจะถูกทุบด้วยเตารีด ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่

ภายในร้าน พบข้าวของล้มเกลื่อนกระจัดกระจาย เชื่อว่า ผู้ตายน่าจะต่อสู้กับคนร้าย ในที่เกิดเหตุยังพบห้องน้ำด้านหลังมีรอยถูกงัด คาดว่า คนร้ายน่าจะแอบเข้ามาทางนี้ หรืออาจจะงัดกระเบี้ยงหลังคาโรยตัวลงมา เมื่อผู้ตายขัดขืน จึงใช้สายไฟรัด

นอกจากนี้ ตำรวจยังพบเบาะแสสำคัญ คือบัตรประชาชนของชายคนหนึ่งตกอยู่ เป็นชาวอีสาน จากนี้ จะเรียกตัวมาสอบสวนว่า เกี่ยวข้องหรือมีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

ด้านเจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนอนอยู่ที่ร้านคนเดียว เนื่องจากตัวเองป่วย จึงสั่งปิดร้าน 3 วัน แต่เมื่อวานนี้ ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ จึงมาหาที่ร้าน นำข้าวมาให้กิน แต่เรียกเท่าไหร่ผู้ตายก็ไม่ยอมมาเปิดประตู ทำให้ต้องงัดเข้าไป และพบเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจตั้งปมฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากนาฬิกา สร้อยข้อมือ ผู้ตายหายไป จากนี้ จะไล่ตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ล่าคนร้ายฆ่าโหดสาวร้านข้าวแกงคว้ามีดแทงหน้าอก หวังชิงทรัพย์