สามี-ภรรยา พากันไปกินก๋วยเตี๋ยวริมทาง ภรรยาเดินไปขอมะนาวเพิ่ม จู่ๆ เกิดสะดุดล้ม แขนไปฟาดท้ายรถกระบะ เสียชีวิต สามีรีบเข้าไปช่วย ปรากฏว่า ถูกไฟดูด บาดเจ็บ

ตำรวจภูธรบางใหญ่ แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุ มีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต บริเวณหน้าปากซอยบางเลน 23/4 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางเลน อำเภอ บางใหญ่ นนทบุรี ที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทาง เปิดบริการอยู่บนท้ายรถกระบะ พบศพหญิงอายุ 24 ปี สภาพศพนอนหงาย ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปลายลงมา

โดยมีสามีของผู้ตาย อายุ 25 ปี นั่งร้องไห้อยู่ใกล้ๆ สร้างความหดหู่ใจให้กับชาวบ้าน ที่เดินผ่านไปมา

สอบถามเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว อายุ 38 ปี บอกว่า ผู้ตายพร้อมสามี ได้มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน ซึ่งตอนที่นั่งกินอยู่นั้น ฝนยังไม่ได้ตกลงมา จากนั้น ผู้ตายได้เดินมาขอมะนาวเพิ่ม แต่ขณะที่เดินมานั้น ได้ก้าวพลาด ไปสะดุดกับเหล็กกั้นที่สร้างไว้เป็นแนวจอดรถจักรยาน จนล้มลง แขนไปฟาดกับท้ายรถกระบะ

สามีของผู้ตายเห็น จึงรีบวิ่งมา เพื่อดึงร่างผู้ตายขึ้น แต่หลังจับตัวผู้ตาย สามีของผู้ตายก็ร้องตะโกนว่า ไฟดูด ตนจึงรีบวิ่งไปดึงปลั๊กออกจากตู้ไฟ ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที แต่กลับพบว่า ผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว บอกด้วยว่า ปกติตนจะพกเครื่องตรวจวัดกระแสไฟฟ้า ติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อคอยตรวจสอบดูว่า มีไฟรั่วหรือไม่ เนื่องจากรถเป็นสื่อไฟฟ้าอย่างดี และตนต้องนั่งอยู่บนรถตลอดเวลา

เบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบแล้ว ไม่พบสายไฟฟ้าอยู่ใกล้กับผู้ตาย จึงยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ หลังจากนี้ จะต้องมีการตรวจสอบ โดยส่งศพไปผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง