สาวรุ่นพี่หนึ่งใน 2 มือตบสาวรุ่นน้องที่นครราชสีมา ขอสังคมให้โอกาส อ้า​งทำไปเพราะรักและต้องการอบรมสั่งสอน แต่ไม่ตั้งใจทำร้าย

วันที่ 29 มิ.ย. 2562 มีรายงานความคืบหน้าหลังปรากฏคลิปที่ 2 สาวรุ่นพี่รุมตบตี ทำร้ายสาวรุ่นน้องวัย 17 ปี บนถนนหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา สาเหตุเพราะไม่พอใจที่พาลูกสาววัย 1 ขวบ ซึ่งเอาไปฝากเลี้ยงดูชั่วคราว ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก กลับดึกดื่น จนเด็กมีอาการผวา เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจภูธรบัวใหญ่นัดทั้งสองฝ่ายเข้าเจรจาไกล่เกลี่ย นานกว่า 2 ชั่วโมง โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุยอมรับผิดชดใช้ค่าเสียหาย แต่ฝ่ายผู้บาดเจ็บไม่ยินยอม ต้องการให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

ล่าสุด หญิงสาววัย 20 ปี รูปร่างผอม ใส่เสื้อสีแดง หนึ่งใน 2 ผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ในคลิป เปิดใจถึงสาเหตุที่ทำร้ายสาวรุ่นน้อง เพราะตนเป็นคนที่ต้องดูแลสาวรุ่นน้องคนดังกล่าวแทนผู้ปกครอง ซึ่งรักเหมือนน้องสาวแท้ๆ เมื่อทำผิดก็โกรธ เสียใจ ตั้งใจเพียงแค่สั่งสอนเท่านั้น ไม่ได้จะทำร้ายบาดเจ็บสาหัสตามที่เป็นข่าว

โดยเตรียมเข้าขอขมาแม่ของสาวรุ่นน้อง และยอมรับผิดทุกเรื่อง แต่ขอโอกาสสังคมให้มีที่ยืนในสังคมบ้าง เพราะตอนนี้ตนและหญิงสาวอีกคนที่ร่วมก่อเหตุ ถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นแม่เล้า มีจิตใจโหดร้าย ทำให้ไม่สามารถทำงานหาเลี้ยงครอบครัวได้

สาวรุมตบรุ่นน้องวอนสังคมให้โอกาส อ้างทำไปเพราะรักน้อง