แม่สารวัตรคนดังนครสวรรค์ ขอความเป็นธรรม หลังเซ็นรับพัสดุที่มียาเสพติดอยู่ข้างในส่งมาทางปณ.ภาคอีสาน ยืนยันบริสุทธิ์เชื่อถูกกลั่นแกล้ง

นางประชุม มากบุญ 61 ปี เปิดเผยเหตุการณ์ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดภาค 6 จับกุมตัว หลังเซ็นรับพัสดุไปรษณีย์ ที่มียาไอซ์ 50 กรัมและยาอีสีขาว จำนวนกว่า 50 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ โดยถูกส่งมาจากจังหวัดทางจังหวัดภาคอีสาน และระบุชื่อลูกชาย พันตำรวจโทพิเชษฐ เสาแบน หรือสารวัตรแย้ เป็นผู้รับ 

นางประชุม ยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็น เพราะครอบครัวไม่มีประวัติเสพยา ไม่รู้ว่าในกล่องพัสดุมีอะไร ซึ่งก่อนถูกจับตนเองยังดูแลสามี ซึ่งป่วยเดินไม่ได้ เนื่องจากผ่าตัดสมองจากประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเมื่อหลายปีก่อน เมื่อบุรุษไปรษณีย์มาส่งพัสดุจึงเซ็นชื่อรับของ จากนั้นมีชายอ้างเป็นตำรวจ10 คน โผล่มาล้อม ให้เปิดดูกล่องพัสดุว่ามีอะไร พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือไป 

ด้านพันตำรวจโทพิเชษฐ ที่มีชื่อผู้รับปรากฎบนกล่องพัสดุ ชี้แจงทางโทรศัพท์ระบุ ขณะนี้เป็นตำรวจท่องเที่ยวอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ที่ผ่านมาเคยเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุมผู้ต้องหามากมาย เชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง และที่ผ่านมาเคยถูกร้องเรียนจนโดนขัง7 วัน ซึ่งก็หอบหลักฐานมาสู้คดีอยู่นาน 3 ปี ล่าสุดยังมาเจอซ้ำอีก วอนสื่อมวลชนให้ความเป็นธรรมด้วย

แม่สารวัตรร้องถูกจับเพราะมีคนส่งพัสดุซุกยาไอซ์มาให้