ชาย 32 ปี ป่วยซึมเศร้า อาศัยช่วงปลอดคน ผูกคอเสียชีวิตตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ตำรวจภูธรอู่ทอง พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลอู่ทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์ เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลอู่ทอง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพนายศุภชัย อายุ 32 ปี ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับจั่วหลังคาบ้าน จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิต บอกว่า คืนก่อนเกิดเหตุ หลานชายได้มานอนเป็นเพื่อนตนเองที่บ้าน และช่วงเช้าก่อนออกจากบ้านไปทำงาน หลานชายยังพูดคุยกันตามปกติ กระทั่ง ตนเองกลับจากทำงาน พบว่า หลานชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ด้านแม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชาย เป็นคนเงียบขรึม และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ลูกชายไม่ยอมออกจากบ้านไปไหนเลย ได้แต่เก็บตังเงียบอยู่คนเดียว

ทางครอบครัว เป็นห่วงเกรงว่า ลูกชายจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย จึงช่วยกันเฝ้าระวังมาตลอด กระทั่ง เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริงๆ ทั้งนี้ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ทางญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ส่วนที่จังหวัดนครพนม ตำรวจภูธรเมืองนครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอตายในห้องนอน ภายในบ้านพัก พื้นที่ หมู่ 3 บ้านโคกกุง ตำบลโพธิ์ตาก อำเภอเมืองนครพนม

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายแก่น อายุ 32 ปี ญาติได้นำลงมาจากขื่อ ลำคอมีรอยเชือกรัดจนเขียวช้ำ มีเลือดซึมออกปาก จมูก หลังใช้เชือกลายขาวดำที่ผูกหูกางเกงแขวนคอตัวเองในห้องนอน ตรวจภายในห้อง มีเพียงที่นอน หมอน มุ้ง ตะกร้าใส่เสื้อผ้า ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้านี้ ลูกได้ไปทำงาน ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้ภรรยาเป็นแม่ม่ายลูกติด อยู่กินกันมา 4 ปี ช่วงหลัง พบว่า ลูกชายซูบผอมลง เจ็บป่วยบ่อย จึงชวนภรรยา ลาออกจากงานกลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิด จึงพาลูกชาย ไปหาหมอที่โรงพยาบาลนครพนม

หมอจึงเรียกเข้าไป บอกว่า ลูกชาย ป่วยด้วยโรคร้าย ที่ยังไม่มียารักษาให้หายขาด จึงให้กำลังใจให้ต่อสู้กับโรคร้ายมาตลอด

หลังจากออกจากโรงพยาบาล ลูกชายก็มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาว่า นำโรคร้ายมาติด ภรรยาจึงรู้ว่า เป็นต้นเหตุที่ทำให้สามีป่วย จึงขอกลับบ้านเกิดจังหวัดจันทบุรี เพื่อไปรักษาตัวเองเช่นเดียวกัน สุดท้าย ลูกชายตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิต

และที่จังหวัดอุดรธานี ตำรวจเมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบเหตุผูกคอเสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยจินตคาม เขตเทศบาลนครอุดรธานี

ที่เกิดเหตุ เป็นหอพัก 2 ชั้น พบศพ หญิง อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.2 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับช่องลมหน้าต่าง ตรวจที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม เรื่องหึงหวง จนฝ่ายชายหนีไปนอนที่ห้องเพื่อน กระทั่งเช้า ฝ่ายชายได้กลับมาหอพัก พบว่า แฟนสาวใช้เชือกผูกคอตาย กับช่องลมหน้าห้องน้ำ จึงเรียกเพื่อนมาช่วยตัดเชือกลงมา และแจ้งเจ้าของหอพัก

ชาย 32 ปี ป่วยซึมเศร้าอาศัยช่วงปลอดคน ผูกคอเสียชีวิต