คนวงการบันเทิง ร่วมอาลัย "น้ำตาล บุตรศรัณย์" นักร้องและนักแสดง เป็นครั้งสุดท้าย ด้านแพทย์ศิริราช เผย สมองบวมจนกดทับศูนย์ควบคุมการทำงานของหัวใจ ทำให้น้ำตาลจากไปอย่างสงบ

เมื่อวานที่ผ่านมา (14 มิ.ย. 2562) ครอบครัวเดินทางไปรับศพ "น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว" นักร้องและนักแสดง จากภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด ในจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีพี่เขยเป็นผู้ถือรูปถ่าย พี่สาวถือตะเกียง และแฟนหนุ่มถือกระถางธูป

ซึ่งร่างของน้ำตาลเดินทางมาถึง วัดป้อมวิเชียรโชติการาม เวลาประมาณ 13.00 น. มีญาติพี่น้องรอรับศพอยู่ที่บริเวณศาลา / บรรยากาศพิธีรดน้ำศพของน้ำตาล เป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเหล่าพี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมรดน้ำศพและไว้อาลัยมากมาย

ด้านครอบครัวน้ำตาล เปิดเผยว่า พยายามเข้มแข็งที่สุด อยากให้ลูกไปแบบสบายใจ ไม่ต้องห่วงแม่ สำหรับสาเหตุของอาการป่วยครอบครัวไม่ได้ติดใจอะไร ตอนนี้ได้ให้หมอนำชิ้นส่วนของร่างกายที่น่าสงสัยว่า เป็นต้นเหตุของโรคไปวินิจฉัย ซึ่งพบว่าสาเหตุมาจากระบบทางเดินหายใจ ทางครอบครัวยินดีให้เรื่องของน้ำตาล เป็นกรณีศึกษา

ครอบครัวยัง เปิดเผยอีกว่า ระหว่างที่กลับบ้านไปเอาชุดมาให้น้ำตาลเปลี่ยนใหม่ เพลง Lover Coaster ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ก็ดังขึ้นในรถ ทั้งที่โทรศัพท์ ไม่ได้เชื่อมต่อกับรถ ครอบครัวจึงเชื่อว่า น้ำตาลมาลาเป็นครั้งสุดท้าย

ด้านเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง เผยว่า รู้สึกใจหาย ไม่คิดว่าน้ำตาลจะจากไปเร็วเช่นนี้ และเสียดาย เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการวางแผนว่าจะกลับมาร่วมงาน และขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกครั้ง

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพของ น้ำตาล จะมีไปจนถึงวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 19.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จังหวัดสมุทรสาคร

คนวงการบันเทิงร่วมอาลัย "น้ำตาล บุตรศรันย์"