เตรียมออกหมายจับวัยรุ่น 16 ปี ใช้มีดฟันแม่บ้านโรงพยาบาล เพราะเข้าใจผิดว่า เป็นคู่อริเบิ้ลรถใส่ ขณะที่ผู้บาดเจ็บตัดพ้อ ผู้ต้องหาเป็นเยาวชน คงไม่ได้รับโทษหนัก

เหตุการณ์ที่นางสาวสายจิตร อายุ 30 ปี แม่บ้านทำความสะอาดประจำตึกไอซียู โรงพยาบาลกำแพงเพชร ถูกชาย 2 คน ใช้มีดดักฟันบาดเจ็บสาหัส หลังเลิกงาน ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน กลางดึกวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เตรียมออกหมายจับวัยรุ่น 16 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ร่วมก่อเหตุ พบเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี

ส่วนมือมีดตำรวจจับกุมได้เมื่อวานนี้ เป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปี สารภาพว่า ก่อนหน้านี้ ถูกกลุ่มคู่อริเบิ้ลเครื่องรถเสียงดังใส่ จึงแค้น จากนั้นพากันดื่มเหล้า จนเมาแล้วขี่รถ ตระเวนตามหาคู่อริ จังหวะนั้น เห็นผู้บาดเจ็บขี่รถผ่านมาพอดี สวมหมวกกันน็อกเหมือนคู่อริ จึงเข้าใจผิด ขี่รถตามไปทำร้าย

ขณะที่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ดีใจที่ตำรวจตามจับคนร้ายได้ แต่เมื่อรู้ว่า เป็นเยาวชน ตนก็เสียความรู้สึกและผิดหวัง เพราะมีข้อจำกัดด้านกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง แม้จะเป็นเยาวชน แต่การกระทำ เหมือนจะฆ่ากันให้ตาย หากตนพิการ หรือเสียชีวิตไป ใครจะดูแลครอบครัว ทั้งพ่อ และลูกสาว

และหากมาขอโทษ ก็จะไม่ให้อภัย ทุกวันนี้ ยังคงหวาดกลัว ภาพที่ตนโดนทำร้าย ยังติดตาฝังใจ ส่วนอาการบาดเจ็บ เบื้องต้นดีขึ้นแล้ว แต่ยังเจ็บที่ใบหน้า และแขนที่ถูกฟัน