ตำรวจภูธรฉวาง เร่งล่าตัวอดีตทหารพราน หลังก่อเหตุยิงกรอกปากแฟนสาว อายุ 24 ปี เจ็บสาหัสคาบ้านพัก เบื้องต้น คาดว่า สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง

ตำรวจภูธรฉวาง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน ที่บ้านพัก บ้านโคกไม้แดง ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พบผู้บาดเจ็บ น.ส.อรอนงค์ อายุ 24 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกยิงกรอกปาก อาการสาหัส

ภายในบ้านพบรอยกองเลือดจำนวน 1 กอง ชิ้นส่วนหัวกระสุน จำนวน 2 ชิ้น ตกอยู่กลางพื้นห้อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

โดยทางแพทย์พบว่า ผู้บาดเจ็บถูกกระสุนปืนที่แก้มขวาทะลุริมฝีปาก 1 แผล ต้นขาด้านซ้าย 1 แผล และที่นิ้วมือด้านขวา 1 แผล แต่ผู้บาดเจ็บยังมีสติให้การยืนยันว่า มือปืนที่ก่อเหตุ คือ นายธนกร อายุประมาณ 33 ปี อดีตแฟนของคนเจ็บ ซึ่งเป็นอดีตทหารพราน

โดยคนเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุอดีตแฟนเก่า ได้โทรศัพท์มาหาเพื่อสอบถามที่พักของตน กระทั่งกลางดึกนายธนกร (อดีตแฟน) ได้ขับรถมาหาที่บ้าน ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนและรีบขับรถหลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจ จะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอหมายจับกุมนายธนกร อดีตทหารพราน ต่อไป สำหรับสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่า เป็นเรื่องการหึงหวง เนื่องจากทราบว่า มีผู้ชายคนใหม่มาติดพัน น.ส.อรอนงค์ ซึ่งล่าสุด ผู้บาดเจ็บ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

สั่งล่าอดีตทหารพราน หึงโหดยิงคนรักเก่าเจ็บสาหัส