ตำรวจคุมตัวพ่อข่มขืนลูกทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมตั้งข้อหาหนัก ขณะที่เด็กสาวยังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ ท่ามกลางกระแสข่าวแม่ที่อยู่ต่างประเทศเตรียมรับไปอยู่ด้วย

ชายอายุ 61 ปี พ่อแท้ๆ ของเด็กสาวอายุ 17 ปี ถูกตำรวจภูธรพนมสารคาม คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านพักใน ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา หลังข่มขืนลูกสาววัย 17 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 นานกว่า 4 ปี

โดยในชั้นสอบสวนผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพตามข้อกล่าวหารวม 2 ข้อหาตามมาตรา 277 กระทำชำเราเด็กซึ่งอายุยังไม่เกิน 15 ปี (เนื่องจากเริ่มก่อเหตุมาตั้งแต่เมื่อปี 2558) มีโทษจำคุกตั้งแต่ 4-20 ปี และปรับตั้งแต่ 8 หมื่นถึง 4 แสน และยังถูกดำเนินคดีตามมาตรา 285 ให้มีโทษเพิ่มขึ้นอีก 1 ใน 3 หากกระทำผิดต่อผู้สืบสันดาน หรือผู้ที่อยู่ในความดูแลตามหน้าที่ ซึ่งจะทำให้ต้องได้รับโทษหนักเพิ่มขึ้นอีก

ขณะที่เด็กสาววัย 17 ปี ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้ทำการสอบปากคำ และขณะนี้ทราบว่า ผู้เป็นแม่ที่เดินทางไปอยู่ประเทศออสเตรเลีย แสดงความจำนงที่จะเดินทางมารับตัวลูกสาวไปอยู่ด้วยแล้ว

คุมตัวพ่อข่มขืนลูกชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ