จับได้แล้วไอ้หื่นอนาจารเด็กหญิงอายุ 12 ปี เจอ 3 ข้อหาหนัก สารภาพก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาหลายครั้งแล้ว เผยทำตัวปกติลูกเมียไม่รู้เรื่อง

จากกรณีที่มีผู้ก่อเหตุฉุดเด็กหญิง อายุ 12 ปี แล้วพาขี่รถจักรยานยนต์ไปในที่เปลี่ยว จากนั้นบังคับให้ถอดเสื้อผ้า แล้วใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศของเด็กหญิงคนดังกล่าว เสร็จแล้วขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านเฉลียงลับ ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ ทราบชื่อคือ นายอวยชัย วงค์คำ อายุ 25 ปี

โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีน้ำเงินขาว ไปตามเส้นทางในหมู่บ้าน พบเด็กหญิงอายุ 12 ปี กำลังเดินอยู่ข้างถนน จึงทำทีเข้าไปสอบถามหาร้านค้า และอาสาจะพาไปส่งบ้าน เมื่อเด็กหญิงขึ้นรถแล้วจึงขี่รถจักรยานยนต์พาไปในที่เปลี่ยว แล้วบังคับให้ถอดเสื้อผ้า แล้วจึงใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ จากนั้นจึงได้หลบหนีไป โดยไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด

และก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามหญิงสาวไปถึงบ้านพร้อมกับขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยจริง แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยอม และได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

ส่วนที่ทำไปเช่นนั้น เพียงเพื่อหวังว่าหากขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย หญิงสาวจะยอมมีอะไรด้วย ไม่หวังที่จะข่มขืนแต่อย่างใด และเมื่อก่อเหตุเสร็จแล้วตนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน และทำตัวปกติโดยที่ลูก เมียไม่รู้เรื่องเลย