กลุ่มชายฉกรรจ์แก๊งทวงหนี้นอกระบบดอกเบี้ยโหด ดักทำร้ายผู้เสียหายบาดเจ็บ ใบหน้าถูกเย็บ 20 เข็ม เจ้าหน้าที่เชิญแก๊งดังกล่าวไปสอบสว แต่โดนปฎิเสธ ไม่ให้ความร่วมมือ

เที่ยงคืนที่ผ่านมา (14 มี.ค) นายเค (นามสมมุติ) พร้อมภรรยา พากันไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ ์รุมทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ เย็บกว่า 20 เข็ม

นายเค (ผู้บาดเจ็บ ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งแท็กซี่มาหาภรรยา ทำงานย่านห้วยขวาง ขณะที่ตนกำลังเดินไปหาแฟน กลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน เดินเข้ามาประชิดตัว โดย 1 ในนั้น ปรี่เข้ามาทำร้าย ชกหน้าจนเลือดอาบ จนตนล้มลงกับพื้น ภรรยาพยายามห้ามและขอไกล่เกลี่ย แต่ไม่สำเร็จ

จากนั้นอีก 2 คน ก็เข้ามาต่อยหน้าจนเป็นแผลแตกเลือดสาด และถูกรุมทำร้าย โดยไม่ทราบว่า มีสาเหตุมาจากเรื่องอะไร แต่ตนมั่นใจว่า มาจากเรื่องเงินกู้ นอกระบบ ยืนยันว่า ตนไม่ได้หนี แต่พยายามหาทางเคลียร์ให้อยู่

ขณะที่ ภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุตนและญาติ ได้แจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง ตำรวจก็ไปที่เกิดเหตุเพื่อเชิญตัวบุคคลทั้ง 3 มา สอบปากคำ แต่ทั้งหมดไม่ยอมมา อ้างว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ตนเอง มั่นใจที่สามีโดนทำร้าย มาจากเรื่องเงินกู้นอกระบบ เพราะตนเองก็ไปกู้มาเช่นกัน เมื่อ 3 ปีก่อน ได้ไปเล่นพนันฟุตบอล กับนายทุนคนดังกล่าว ต่อมาสามีก็ไปกู้เงินมาอีก ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ตลอดเท่ากัน ระยะเวลา 3 ปี

ตนเอง ไม่เคยได้จ่ายคืนเงินต้น จ่ายแต่ดอกเบี้ย เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ได้ไปขอเจรจา ขอรวมต้นและดอกเบี้ย เป็นหนี้กว่า 6 หมื่นบาท จ่ายไป 2 งวด ก็ไม่ไหวติดค้างไว้ ตนเองก็ถูกข่มขู่ แต่ไม่เหมือนกับแฟนที่โดนทำร้าย

ชายฉกรรจ์ดักทวงหนี้นอกระบบทำร้ายผู้เสียหายหน้าเย็บกว่า 20 เข็ม