หนุ่มพิการนั่งวีลแชร์เสียชีวิตปริศนาใต้สะพานยกระดับที่เชียงใหม่ พบมีปืน ตกอยู่ ตำรวจตรวจสอบยังไม่ชัดถูกฆาตกรรมหรือไม่

ชายขาพิการทั้งสองข้าง อายุประมาณ 30 - 35 ปี ถูกพบเสียชีวิตในลักษณะนั่งบนวีลแชร์ ใกล้เสาตอหม้อใต้สะพานต่างระดับแยกเชียงขาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ตำรวจภูธรแม่ปิง พร้อมแพทย์เข้าตรวจสอบศพสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับด้านซ้าย และใต้ราวนมทะลุกลางหลัง โดยมีอาวุธปืนปืนยี่ห้อ เอสทีไอ ปี 2011 จุด 45 หรือปืน 11 มม.ตกอยูที่พื้น ส่วนปลอกกระสุนตกห่างที่เกิดเหตุประมาณ 5 เมตร และมีร่องรอยกระสุนปืนบริเวณเสาตอหม้อทางต่างระดับ จนเป็นรู 1 รอย

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ไม่พบกระเป๋าเงินและบัตรประจำตัว พบเพียงสัมภาระบางอย่างที่อยู่ในกระเป๋ายี่ห้อเอเนลโล่ ที่ติดอยู่กับวีลแชร์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บคราบเขม่าดินปืน ที่มือซ้าย เพื่อนำไปตรวจสอบกับรอยนิ้วมือบนอาวุธปืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อสันนิฐานไว้ 2 ประเด็น คือ อาจเป็นการฆาตกรรม หรือเครียดจากโรคประจำตัว

ขณะที่การตรวจสอบทรัพย์สินที่ติดตัวผู้ตาย ส่วนใหญ่เป็นของมีราคาแพง หนึ่งในนั้นมีอาวุธปืน ซึ่งมีราคาค่อนข้างสูงกระบอกละประมาณ 1แสนบาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้มอบศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ รวมทั้งประกาศตามหาญาติของชายหนุ่มรายนี้ เพื่อมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง

หนุ่มพิการนั่งวีลแชร์เสียชีวิตปริศนาไม่ชัดถูกฆาตกรรม