จับกลางป่าลูกชายฆ่าพ่อเลี้ยง เมื่อพ้นโทษออกมาข่มขืนแม่ซ้ำ ตำรวจโชว์เทคนิคติดจีพีเอสตามตัว แอบผสมยานอนหลับมอมจนมึน ก่อนไล่จับสำเร็จ

ชายอายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนแม่ ถูกตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมอาวุธครบมือกว่า 30 นาย หามออกมาจากป่า บ้านตลาดขี้เหล็ก ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ในสภาพอิดโรยหนัก ไม่มีแรงแม้แต่จะลุกขึ้นยืน

แต่กว่าจะจับกุมได้ ตำรวจไล่ล่าตัวนานเกือบ 1 เดือน เนื่องจากผู้ต้องหามีความชำนาญในพื้นที่ จนที่สุดเมื่อวานนี้ ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ ไปหาเพื่อนสาวคนสนิทให้เข้าไปหาในป่า

ตำรวจจึงวางแผนให้เพื่อนหญิงนำกล้วยและสุรา เดินเข้าป่าไปหา ช่วงตี 3 ที่ผ่านมา และแอบผสมยานอนหลับไปในสุรา พร้อมติดจีพีเอสติดตามตัว ปรากฏว่า ผู้ต้องหาหลงกล ดื่มสุราจนเมาหนัก อยู่ในอาการสะลึมสะลือ จึงนำกำลังเข้าไปจับกุมตัว

แต่ผู้ต้องหาก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ พยายามวิ่งฝ่าความมืดวิ่งหลบหนีอีก กว่า 10 กิโลเมตร สุดท้ายหมดแรงจนมุมในที่สุด สอบสวนเบื้องต้น อ้างเพียงว่า ไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงนำน้ำและอาหารให้รับประทาน เพื่อให้ร่างกายฟื้นตัว ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่แม่ผู้ต้องหา บอกว่า ดีใจที่ตำรวจจับกุมลูกชายได้ และไม่ถูกวิสามัญ เพราะอย่างน้อยหากสำนึกผิดกลับตัวกลับใจได้ ก็พร้อมจะให้อภัย

สำหรับผู้ต้องหานั้น เคยต้องโทษคดีฆ่าพ่อเลี้ยงเสียชีวิต เมื่อเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ติดคุกเพียง 2 ปีกว่า ก็ออกมา และยังคงมีพฤติกรรมเป็นอันธพาล จนชาวบ้านหวาดผวา

จับลูกฆ่าพ่อเลี้ยง ข่มขืนแม่ซ้ำ - ตร.ติดจีพีเอส ผสมยานอนหลับมอมจนมึน