แท็กซี่ป้ายดำ ฉกเงินเฒ่าอเมริกันหนีทิ้งนอนให้เจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะผู้เสียหายยังเมาหนักให้การวกไปวนมา

มิสเตอร์ โฮเมอร์ เบรคแคมเปอร์(MR.HOMER BREAK KEMPER) อายุ 58 ปี สัญชาติอเมริกัน นั่งอยู่ในอาการมึนเมาหน้าร้านสะดวกซื้อสาขาตลาดร่มโพธิ์ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังจากถูกแท๊กซี่ป้ายดำขโมยทรัพย์สินแล้วทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว

ตำรวจไปตรวจสอบพบว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา หัวเข่า พร้อมระบุว่า ถูกแท็กซี่ขโมยเงินไทย 2 พันบาท เงินสกุลต่างประเทศ 500 ดอลล่าร์ บัตรเอทีเอ็ม แล้ววิ่งหนี ตนเองขาไม่ดีวิ่งตามไม่ทันและล้มลงได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนก่อเหตุได้ขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไป

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ชายลงจากรถเก๋งมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อแล้วเดินกลับไปที่รถเปิดประตูด้านหลังให้นักท่องเที่ยวลงและเดินเข้าไปในร้าน จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็ค่อยๆแอบแล้ววิ่งหนีขึ้นรถขับหนีไป ส่วนนักท่องเที่ยวพยายามวิ่งตามแต่เกิดหกล้ม ตนเองจึงรีบเข้าช่วยเหลือ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่

ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่อย่างเร่งด่วนและยังไม่ปักใจเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเนื่องจากผู้เสียหายยังอยู่ในอาการมึนเมาและบริเวณดังกล่าวยังมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก คนร้ายไม่น่าที่จะกล้าก่อเหตุ

แท็กซี่ป้ายดำฉกเงินเฒ่าอเมริกัน ทิ้งนอนเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ