จับแล้วแฟนหนุ่มฆ่าปาดคอแฟนสาว เจ้าหน้าที่พัสดุ สำนักงานควบคุมโรคที่นครราชสีมา สารภาพทำลงไป เพราะความหึงหวง กลัวผู้ตายตีตัวออกห่าง

คดีเจ้าหน้าที่พัสดุสาว สำนักงานควบคุมโรคที่ 9 ถูกแทงคอเสียชีวิตในห้องพักตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยพบศพเมื่อวานนี้ ซึ่งตำรวจคาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือแฟนหนุ่ม เป็นอดีตทหารเกณฑ์ที่ปลดประจำการได้ 2 ปี และเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่ที่จังหวัดสระแก้ว และมีผู้พบเห็นมาหาผู้ตาย ก่อนที่จะผู้ตายจะกลายเป็นศพ

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมนายกฤษฎา อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว แฟนหนุ่มของผู้ตายได้แล้ว ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมของกลางมีดที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อยืดแขนยาว และหมวกกันน๊อคที่ใส่ในวันเกิดเหตุ

โดยหลังก่อเหตุ ได้ขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปจอดทิ้งไว้ที่ บขส. กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี จากนั้น ได้นั่งรถโดยสารไปอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และถูกจับกุม

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ที่ทำลงไป เพราะหึงหวง เกรงฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่าง เนื่องจากที่ผ่านมา เคยมีปากเสียงกัน

อีกทั้งยังอยู่ห่างกัน เพราะผู้ตายมาทำงานไกลถึงที่นครราชสีมา แม้พยายามจะติดต่อทางโทรศัพท์หลายครั้ง แต่ผู้ตายก็ไม่ค่อยรับสาย จึงมาหาและเห็นท่าทีของแฟนสาวที่เปลี่ยนไป

ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ ท่ามกลางประชาชนที่มารอดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก

จับแฟนหนุ่มฆ่าปาดคอเจ้าหน้าที่สาวควบคุมโรคเหตุกลัวตีตัวออกห่าง