เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ตามรวบฆาตกรเชือดคอครูสาวสอนศิลปะ โรงเรียนอนุบาล หลังหนีคดีนาน 7 ปี

วันที่ 19 ธ.ค. 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม ได้ทำการจับกุมนายเสฎฐวุฒิ หรือพีระพงศ์ พูนศิริรัตนกูล อายุ 31 ปี ซึ่งถูกแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ได้ที่เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2554 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพัก รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งพบนางสาวสุนิชา อินทร์ช่วย อายุ 27 ปี อดีตครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ซึ่งได้ลาออกและเปิดสอนศิลปะให้กับเด็กๆที่บ้านพัก เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ โดยที่ลำคอถูกเชือดด้วยมีด และถูกแทงอีกหลายแผล ก่อนศาลจะอนุมัติออกหมายจับ นายเสฎฐวุฒิ หรือพีระพงศ์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทะเลาะกับผู้ตาย เนื่องจากระแวงว่าผู้ตายจะลวงตนมาให้แฟนใหม่ทำร้าย จึงได้เอามีดปาดตาลที่พกติดตัวมาด้วย จี้คอ และพลั้งมือฆ่า ก่อนที่จะขับรถของผู้ตายหลบหนีออกมาจอดริมถนน และให้เพื่อนมารับ ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุ ได้ทิ้งในป่าแถวนั้นแล้ว

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตระบุว่า ผู้ต้องหา คบหากับผู้ตายประมาณ 3 ปี ทั้งยังติดยาเสพติดและชอบใช้ความรุนแรง ผู้ตายขอเลิกหลายครั้งแต่นายเสฎฐวุฒิ ไม่ยอม และระยะหลังมักมีเรื่องทะเลาะจากปัญหาความหึงหวงมาตลอด ถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย จนผู้ตายต้องเข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ ถึง 4 ครั้ง

กองปราบตามรวบฆาตกรเชือดคอครูอนุบาลหมกห้องน้ำ หลังหนีคดีนาน 7 ปี