โจรชิงทรัพย์อาละวาดหนัก ใน จ.พัทลุง ล่าสุด ขับรถประกบตัวแทนขายประกัน อายุ 58 ปี ก่อนชิงกระเป๋าได้เงินไป 2 หมื่นบาท

วานนี้ (11 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบเหตุ คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ริมถนนสายเอเชียฝั่งขาล่อง ในพื้นที่ตำบลควนขนุน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง โดยมี นางหนู เจือประเสริฐ อายุ 65 ปี อาชีพตัวแทนขายประกันชีวิต ยืนให้การ และ ชี้จุดเกิดเหตุ ให้กับตำรวจ

 สอบถาม นางหนู ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ว่าจ้างให้ นางอารีย์ หนูถิ่น อายุ 58 ปี ขับรถจักรยานยนต์พาตนตระเวนเก็บเงินจากลูกค้า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ มาประกบ ก่อนจะเอื้อมมือมาหยิบเอากระเป๋าใส่เอกสาร และ เงินสดประมาณ 2 หมื่นบาท ที่วางอยู่ตรงกลางระหว่างตนกับคนขับ ไป

นางอารีย์ คนขับรถจักรยานยนต์ พยายามร้องตะโกนให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน จากนั้น คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์แซงรถของทั้งคู่ไป ประมาณ 100 เมตร แล้วกลับรถมุ่งหน้าไปทางตำบลนาโหนด นางอารีย์ขับรถตามไม่ทัน เพราะมีรถสิบล้อขับตามหลังมาหลายคัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ไป สภ.เขาชัยสน เพื่อแจ้งความกับตำรวจ

เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และ กล้องวงจรปิด พร้อมกับสอบปากคำพ่อค้าแม่ค้าบริเวณใกล้เคียง เพื่อขยายผลหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ในรอบ 4 วัน มีคนร้ายลักษณะ และพฤติกรรมเดียวกัน ตระเวนก่อเหตุในจังหวัดพัทลุง มาแล้ว จำนวน 3 ครั้ง ขณะที่ในรอบ 3 สัปดาห์ ได้เกิดเหตุชิงทรัพย์ และ โจรกรรมทรัพย์สินในจังหวัดพัทลุง ร่วม 10 ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ทำให้ประชาชนอยู่กันอย่างหวาดกลัว และ ไม่มีความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

โจรขับรถประกบตัวแทนขายประกัน ชิงกระเป๋าได้เงินไปสองหมื่น