เปิดคลิปกลุ่มวัยรุ่น ใน จ.สมุทรปราการ รุมกระทืบชายวัยรุ่นคนหนึ่งบาดเจ็บ หลังไม่พอใจถูกเบิ้ลรถใส่

คลิปดังกล่าว จะเห็นว่า มีชายวัยรุ่น 2-3 คน กำลังรุมทำร้ายร่างกายชายวัยรุ่นคนหนึ่ง อย่างบ้าคลั่งท่ามกลางสายตาของผู้พบเห็นจำนวนมาก  โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งพยายามเข้าไปห้ามปราม ก่อนที่วัยรุ่นทั้งหมดจะแยกย้ายไป

ล่าสุด หญิงสาวที่ปรากฏในคลิป และเข้าไปห้ามปรามนั้น ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาว หรรษา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ออกมาร้องต่อทีมข่าว ว่า แฟนหนุ่มถูกกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จึงอยากวอนผ่านสื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกรุมกระทืบ คือ นายธีระพงศ์ ศรีสมพร อายุ 24 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อทีมข่าว พร้อมทั้งโชว์บาดแผลฟกซ้ำที่ดวงตา และตามร่างกายให้กับผู้สื่อข่าวดู พร้อมทั้ง ระบุว่า

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ใกล้เคียงปากซอยด่านสำโรง 38 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ขณะที่ตนเองกำลังจะกลับบ้านพักพร้อมกับแฟนสาวจึงแวะซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อ ก่อนดับเครื่องด้วยความหงุดหงิด จากการถูกชายสูงวัยขี่รถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของตนเอง ที่เพิ่งทำสีมาใหม่จนสีถลอก โดยก่อนจะจอดรถตนเอง ได้เบิ้ลเครื่องไปหนึ่งครั้ง และ เข้าไปซื้อของ

พอออกมาก็พบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นเดินเข้ามาชกต่อยตนเอง จนล้มลง  ซึ่งตนเองไม่ได้มีเรื่องหรือไปหาเรื่องกับกลุ่มดังกล่าวและไม่เคยรู้จักมาก่อน

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความตำรวจแล้วและวิงวอนให้ตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

รุมกระทืบวัยรุ่นบาดเจ็บ หลังไม่พอใจถูกเบิ้ลรถใส่