แม่ค้าขายประเป๋าออนไลน์วัย 32 ปี แจ้งความจับชายอ้างตัวเป็นทหารยศพันโท บังคับอมอวัยวะเพศ ขณะนอนรักษาอาการป่วยในโรงพยาบาลที่เชียงใหม่

แม่ค้าขายกระเป๋าออนไลน์ อายุ 32 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีกับชายหนุ่ม อายุ 39 ปี ซึ่งอ้างตัวเป็นทหาร ยศพันโท ในพื้นที่จังหวัดลำพูน หลังถูกชายคนดังกล่าว บังคับให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศ เพื่อสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยเล่าว่า รู้จักกับชายหนุ่มรายนี้ ผ่านโปรแกรมแชท นานกว่า 2 เดือน ช่วงแรกต่างคนต่างใช้ชื่อปลอม แต่หลังคุยกันไประยะหนึ่ง จึงยอมเปิดเผยชื่อจริง และข้อมูลส่วนตัว พร้อมส่งภาพถ่ายให้ดู

โดยชายรายนี้ บอกว่า เป็นทหารยศพันโท ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดลำพูน ตลอดเวลาที่พูดคุยกัน ชายคนดังกล่าว พยายามชวนตนไปนอนค้างที่ต่างจังหวัดด้วย แต่ได้ปฎิเสธไป จนล่าสุด ได้นัดหมายจะไปเที่ยวกัน

แต่เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ตนเองเกิดป่วยเป็นโรคลำไส้อักเสบ จึงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ แพทย์ให้นอนพักรักษาตัว 1 คืน ซึ่งชายหนุ่มรายนี้ ก็เดินทางมาเยี่ยมในช่วงเวลา 22.00 น.

จากนั้น ก็ขอนอนเฝ้า และพยายามจะขึ้นมานอนบนเตียงคนป่วยด้วย แต่ตนได้ไล่ให้ลงไปนอนที่โซฟา กระทั่ง ช่วงเช้ามืดชายคนนี้ ก็ตื่นขึ้นมา แล้วถอดกางเกงบังคับให้ตนเองที่ยังนอนป่วยอยู่บนเตียง และเติมน้ำเกลืออยู่ ใช้ปากอมอวัยวะเพศ เพื่อสำเร็จความใคร่ และเดินออกจากโรงพยาบาลไปทันที

หลังเกิดเหตุ ตนได้ทักแชทไปเพื่อพูดคุย แต่ชายคนนี้กลับไม่อ่าน และไม่ส่งข้อความตอบกลับมา จึงแน่ใจว่า ถูกชายคนนี้หลอกลวง และถูกบังคับข่มขืน เมื่อออกจากโรงพยาบาล จึงนำเรื่องปรึกษาผู้ใหญ่ ก่อนจะเข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานให้ทางศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรีและเด็ก สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เป็นผู้สอบสวนปากคำ และเรียกตัวชายดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดี

แม่ค้าขายกระเป๋าออนไลน์ร้อง ถูกบังคับอมนกเขา ทั้งที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล