ตำรวจคุมตัวสาวฟิสิกส์ เปิดประตูแท็กซี่ชนจักรยานยนต์ ย่านพระราม 3 ก่อนลงด่ากราด อ้างเรียนฟิสิกส์มา ส่งฟ้องศาลแล้ว หลังเดินทางกลับจากญี่ปุ่น หลังจากไกล่เกลี่ยเจรจรผู้เสียหายไม่ลงตัว

วานนี้ (4ธ.ค.) ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัวหญิงสาว ที่ก่อเหตุเปิดประตูรถแท็กซี่ ชนรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บและลงมาต่อว่าผู้ได้รับบาดเจ็บแอ็กติ้งเกินเหตุ อ้างเรียนฟิสิกส์มา เหตุเกิดบริเวณกลางถนนย่านพระราม 3 เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไปส่งดำเนินคดีที่ศาลแขวงพระนครใต้แล้ว ในความผิดฐานกระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บกายหรือจิตใจ และ ข้อหาดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า หลังจากผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำตามที่ถูกออกหมายเรียก 

พันตำรวจโท ณรงค์ ยิ้มปั่น รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า หลังจากผู้ต้องหาเดินทางกลับจากไปทำธุระที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยใช้เวลาอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งผู้ต้องหาได้แสดงความเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายรุนแรง 

ผู้ต้องหายังบอกด้วยว่า ได้ไปเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องเยียวยาค่าเสียหายกับผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว โดยเสนอเงินให้ 20,000 บาท แต่ผู้เสียหายเรียกร้องให้ชดใช้เงิน 60,000 บาท สุดท้ายไม่สามารถตกลงกันได้ ขณะที่พนักงานสอบสวนได้พิจารณาแล้วเห็นว่าการกระทำของผู้ต้องหาเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ จึงต้องนำตัวไปส่งดำเนินคดีต่อศาล

โดยศาลแขวงพระนครใต้ได้มีคำสั่งให้สืบเสาะพฤติการณ์จำเลยเพื่อนำมาประกอบการพิจารณา และ ให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายได้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน พร้อมนัดฟังคำพิพากษาวันที่ 31 มกราคม 2562 ต่อไป

คุมตัวสาวฟิสิกส์ เปิดประตูแท็กซี่ชนจักรยานยนต์ส่งฟ้องศาล