ชายอายุ 43 ปี ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าปาดคอ เสียชีวิต ขณะนั่งร่วมวงดื่มสุรา ภายในที่พักคนงานก่อสร้าง ซอยวัดเสาธงกลาง ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (เวลาประมาณ 23.00น.)ตำรวจภูธรบางเสาธง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ภายในที่พักคนงานก่อสร้าง ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในซอยวัดเสาธงกลาง ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหต ุพบศพ นาย สมชาติ แก้วดอนรี อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา นอนหงายจมกองเลือด และมีบาดแผลถูกปาดคอ โดยมีเพื่อนร่วมวงสุรา ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือนาย สุวิทย์ สีทน อายุ 35 ปี ชาวอำนาจเจริญ

สอบถามเพื่อนร่วมวงเหล้า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเอง ผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิต รวมทั้งหมด 4 คน ชักชวนกันมานั่งดื่มสุรา ระหว่างนั้น นายสมชาติ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนเสียงดัง และพูดจาภาษาท้องถิ่น ทำให้น้ำเสียงห้วน ๆ จนทำให้ นายสุวิทย์ ผู้ก่อเหตุ ฟังแล้วเกิดความเข้าใจผิด คิดว่าพูดจาไม่ให้เกียรติ และดูถูกกัน

ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มมีปากเสียงทะเลาะกัน ตนเองและเพื่อนร่วมวง จึงเข้าห้ามปราม และบอกให้ผู้ก่อเหตุกลับไปพักผ่อน ส่วนผู้เสียชีวิต ให้นั่งสงบสติอารมณ์ แต่ผ่านไปไม่นาน จังหวะที่ผู้เสียชีวิตเผลอ นายสุวิทย์ ได้ย้อนกลับมาใช้มีดปอกผลไม้ ปาดเข้าที่ลำคอของ นายสมชาติ จนล้มทั้งยืน เลือดไหลออกมาจำนวนมาก

ทันทีที่ตั้งสติได้ ตนเอง และเพื่อน ได้เข้าไปแย่งมีด และจับตัว นายสุวิทย์ ไว้พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวน นาย สุวิทย์ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุอ้างว่า ผู้เสียชีวิต พูดจาไม่ให้เกียรติ และดูถูกตนเอง จึงเกิดความโมโห ใช้มีดปาดคอดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจ ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น จากนั้น ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางเสาธง

ชายอายุ 43 ปี ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าใช้มีดปาดคอเสียชีวิต