หนุ่มวัย 26 ปี เสียชีวิตปริศนา พบบริเวณหน้าผากมีบาดแผล คล้ายถูกฟันจนกะโหลกเปิด หลังทะเลาะกับการ์ดผับดังย่านศรีนครินทร์ ตำรวจยังไม่ชี้ชัด ถูกทำร้าย หรือ อุบัติเหตุ

ตำรวจภูธรบางปู เข้าตรวจสอบศพ นายภูวดล ยุ้นพันธ์ อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิต ในพื้นที่ก่อสร้าง บริเวณคอสะพานข้ามคลอง ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ สภาพศพถูกฟันที่หน้าผากจนเปิด ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกอยู่หายแห่ง มีรถจักรยานยนนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทับอยู่บนร่าง ห่างออกไปประมาณ 2-3 เมตร พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุนในกระเป๋ากางเกง อีก 5 นัด ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือ รอยรถล้มแต่อย่างใด

สอบถาม นายโฆษิต พิมาน อายุ 31 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 4 พฤศจิกายน ตนเองและผู้ตาย รวมทั้งพรรคพวกรวม 7 คน พากันไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ กระทั่งช่วงดึก เพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม อาเจียนเลอะร้าน การ์ดและผู้ดูแลผับ เข้ามาต่อว่า พูดจาไม่ดี และขอเงิน ค่าทำความสะอาด 500 บาท ก่อนจะมีปากเสียงกัน และถูกการ์ดไล่ออกจากร้าน

จากนั้นพวกตนเอง ได้นั่งรถแท็กซี่ออกมา แวะซื้อเบียร์นั่งดื่มต่อที่หน้าตลาดแห่งหนึ่ง ย่านแพรกษา เนื่องจากได้จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ก่อนหน้านี้ แต่ผู้ตาย ขอแยกตัวกลับบ้านไปก่อน บอกกับแฟนสาวว่าจะขี่รถ ไปเอาปืนเดี๋ยวกลับมา

หลังจากนั้น ผู้ตายหายไปนาน จึงพากันออกตระเวนตามหาตัวทั้งคืนก็ไม่พบ กระทั่งช่วงสายวานนี้ ขี่รถผ่านมาจุดดังกล่าว เพื่อไปบ้านผู้ตายที่ห่างไป 1 กิโลเมตร ก็เห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือ ถูกทำร้ายมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งอำพราง เพราะไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือ รถล้ม โดยจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่ผู้ตายขี่จักรยานยนต์ผ่าน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

หนุ่มดับปริศนา ที่หน้าผากมีแผลคล้ายถูกฟัน หลังทะเลาะการ์ดผับดัง